Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

DAmico & Ventura, những ngã rẽ cuộc đời của Siêu Pippo

Thứ Tư 24/11/2010 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Inzaghi đã mất rất nhiều khi cuộc tình với Ilaria D'Amico tan vỡ. Khi gặp Alessia Ventura, cuộc đời và con đường tình yêu của Siêu Pippo rẽ sang một hướng mới, với những hy vọng về một cái kết ngọt ngào.

>> Inzaghi, kẻ cô đơn trong... vòng tay người đẹp
>> Những người đẹp từng "đá bay" Siêu Pippo

Ilaria D'Amico, kẻ đánh cắp trái tim Pippo

Inzaghi từng thừa nhận, Samantha De Grenet là người phụ nữ mà anh yêu nhất kể từ khi bước chân vào con đường tình ái, dù thời gian hai người công khai mối quan hệ bên nhau chỉ kéo dài tối đa 5 tháng.


Nhưng cuộc tình lớn nhất, đẹp nhất và khiến anh bị ảnh hưởng nhiều nhất trong quá khứ phải nhắc đến Ilaria D'Amico.

Mọi thứ bắt đầu khi Samantha không còn ở bên Pippo. Anh tìm kiếm một tình yêu mới, và D'Amico trở thành đối tượng của chàng tiền đạo đa tình đang khoác áo Milan.



Ở Italia, cái tên D'Amico được biết đến như một người tài sắc vẹn toàn trong giới truyền hình. Cô là một MC kiêm BLV có tiếng, đồng thời cũng cộng tác với một số tờ báo thể thao Italia.

Trở thành nhà báo chuyên nghiệp tháng 5/2001, nhưng thực tế D'Amico - tốt nghiệp trường Đại học La Sapienza (Roma) đã bước chân vào truyền hình thể thao từ năm 1997 ("La giostra dei goal" của kênh Rai).

Kể từ năm 1998 đến nay, D'Amico luôn có mặt trong những chương trình bình luận về các giải đấu lớn, từ World Cup 1998, EURO 2000 đến World Cup 2002, EURO 2004, World Cup 2006, cũng như các giải đấu Serie A và Champions League. Năm ngoái, cô nàng tifosa của Lazio này được bầu chọn là "Nhà báo thể thao của năm".

Khi D'Amico nổi tiếng cũng là lúc mà Pippo đang thăng hoa cùng Milan, và được lòng giới truyền thông lẫn người hâm mộ Italia. Vì thế, rất nhiều người ủng hộ chuyện tình yêu giữa hai người.

Có thể nói, khi ấy cặp Pippo - D'Amico chiếm nhiều "đất" nhất của các tạp chí lớn, cũng như các chương trình truyền hình giải trí. Giới trẻ Italia xem đây như một cặp mẫu về tình yêu, sự thành đạt và cả danh vọng.

Khi ấy, tình cảm giữa hai người mặn nồng đến mức Pippo xác định sẽ làm lễ cưới với người đẹp gốc Roma và nhỏ hơn anh đúng 3 tuần tuổi.

Tuy nhiên, điều ngọt ngào nhất ấy đã không diễn ra. D'Amico là người chủ động chia tay, khiến Pippo chán nản suốt một thời gian (trước khi tìm đến Magda Gomes). Cũng từ đó, Pippo nhút nhát hơn trong tình ái, dù có hàng loạt người đẹp xuất hiện trong cuộc đời anh.

Alessia Ventura, người giúp Pippo sưởi ấm trái tim nguội lạnh

Kể từ khi bị Eugenia "đá", Siêu Pippo tránh xa cánh người đẹp. Với anh, cuộc sống chỉ còn bóng đá, gia đình và những người bạn thân vẫn còn độc thân của mình.

 

Đáng chú ý, trong khoảng thời gian 2007-2008, Inzaghi luôn đi bên cạnh Massimo Giletti, một MC truyền hình và là tifoso Juve. Họ thân nhau đến mức người ngoài liên tưởng dường như giới tính của Inzaghi có vấn đề, sau khi hàng loạt cuộc tình vỡ theo bong bóng xà phòng.

Hè năm 2008, khi đang đi biển với nhóm bạn để quên sầu do không được gọi vào ĐTQG Italia dự EURO 2008, trái tim của Pippo bất ngờ đập sai nhịp. Lần này, anh rung động trước vẻ đẹp của Alessia Ventura - một người đẹp trong làng giải trí Italia, với vai trò MC, diễn viên và cả người mẫu.

Alessia có rất nhiều phẩm chất như kiểu mẫu mà Inzaghi thích. Chính xác hơn, Alessia giống như sự pha trộn về tâm hồn và tính cách giữa Samantha với D'Amico.

Inzaghi luôn giữ mối liên lạc và tôn trọng bạn gái cũ, vì thế mà D'Amico và Alessia Fabiani đã tác động rất nhiều để giúp anh gặp nhiều thuận lợi hơn trong việc "cưa" Ventura.

Rất nhanh chóng, cuộc tình của họ được dư luận quan tâm đặc biệt, bởi Pippo đã có nhiều đổi khác. Tiền đạo của Milan tâm sự, anh thấy ở Ventura quá nhiều ưu điểm, và đây là mẫu phụ nữ mà anh tìm, sau khi những cuộc tình cũ cứ lần lượt tan vỡ.

Ventura cũng luôn dành cho Pippo sự quan tâm đặc biệt dù công việc rất bận rộn. Vì thế, trong 2 năm nay tình cảm của họ lúc nào cũng đẹp như vừa bắt đầu.

Nhờ có Ventura, Pippo vượt qua nhiều khó khăn và đang thi đấu khá tốt. Anh lập kỷ lục ghi bàn ở đấu trường châu Âu cấp CLB, trước khi dính chấn thương nặng và phải nghỉ hết mùa giải.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X