Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đại gia PSG sẵn sàng chi tiền tấn để "tái hợp" cặp đôi Kaka - Pato

Thứ Tư 04/01/2012 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thất bại trong việc chiêu mộ Beckham, nhưng sức mạnh tiền bạc tiếp tục được Paris Saint Germain thể hiện qua kế hoạch hoành tráng nhằm tuyển mộ hai siêu sao người Brazi.

Theo tờ Mediaset (Italy), Beckham, Kaka và Pato là ba cầu thủ mà Carlo Ancelotti "đặt hàng" với Giám đốc thể thao Leonardo trước khi nhận lời làm HLV trưởng PSG. Với việc Beckham từ chối để ở lại Mỹ tiếp tục khoác áo LA Galaxy, PSG giờ ráo riết tìm cách đưa hai đồng hương Brazil về với sân Parc des Princes.

Vồ hụt Beckham, PSG đang làm tất cả để đưa hai con cá lớn còn lại là Pato và Kaka (trái) vào lưới

Một nguồn tin thân cận với QSI, tập đoàn Qatar nắm quyền sở hữu PSG, cho biết đội bóng Pháp đã chuẩn bị sẵn 61,5 triệu euro cho phi vụ kép hứa hẹn trở thành bom tấn trên phiên chợ mùa đông. Theo đó, PSG sẽ chi 38 triệu euro để thuyết phục Milan nhả Pato và 23,5 triệu euro để Real Madrid đồng ý để Kaka ra đi.

Người đại diện của Pato, Gilmar Veloz hiện có mặt tại Dubai, nơi cả PSG lẫn Milan đang tập huấn trốn mùa đông ở châu Âu, và được cho đang thương thảo các điều khoản cá nhân với PSG. Một số nguồn tin cho biết PSG sẵn sàng trả Pato tới 7 triệu euro tiền lương mỗi mùa

Milan, như HLV Allegri cũng như Phó Chủ tịch Galliani khẳng định, không có ý định bán Pato. Nhưng họ sẽ cân nhắc nếu đích thân chân sút 22 tuổi này đề nghị được chuyển nhượng và đội bóng muốn có anh đưa ra lời đề nghị hợp lý. Đội ĐKVĐ Serie A cũng cần tiền để dứt điểm nhanh vụ mua đứt Tevez từ Man City.

Với trường hợp của Kaka, khoản tiền mà PSG dự trù là không quá lớn, nhưng với việc anh này tiếp tục vướng ám ảnh chấn thương trong mùa giải thứ ba ở Real Madrid, đội bóng Pháp tự tin họ sẽ thuyết phục được Real lẫn Kak chấp nhận. Ảnh hưởng của Leonardo và Ancelotti - những người đã phát hiện, dìu dắt và đưa Kaka lên đỉnh cao ở Milan - cũng là một lý do quan trọng để PSG lạc quan.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), chủ tịch PSG Nasser al-Khelaifi đã chỉ đạo Leonardo đẩy nhanh tiến độ đàm phán để có thể hoàn tất việc tuyển mộ Kaka - Pato trong 15 ngày tới.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X