Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đà Nẵng bị Bình Dương cầm chân trên sân Chi Lăng

Thứ Bảy 15/06/2013 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Hà Minh Tuấn ghi bàn giúp Đà Nẵng giữ lại một điểm trên sân Chi Lăng trong trận cầu nhạt tại vòng 12 V-League vừa diễn ra chiều nay (15/6).

Trận đấu mở màn giai đoạn hai giữa chủ nhà Đà Nẵng và Bình Dương đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi. Trong lịch sử đối đầu, Bình Dương chưa có một chiến thắng nào trên sân Chi Lăng. Thậm chí, trong 19 lần đối đầu trước đây, Bình Dương chỉ có 5 chiến thắng trước Đà Nẵng và thua đến 9 trận. Cộng với phong độ không tốt trong giai đoạn lượt đi, nhiều người nghĩ một chiến thắng dễ dàng sẽ đến với thầy trò Lê Huỳnh Đức.

Cuộc đối đầu giữa đội bóng của Philani và Minh Phương đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi
Cuộc đối đầu giữa đội bóng của Philani và Minh Phương đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi

Tuy nhiên, bước vào trận đấu, cả hai đội tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng không làm cho trận đấu sôi động. Phút 12, cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu được đội chủ nhà tạo ra khi Merlo phá bẫy việt vị sút bóng trúng xà ngang khung thành thủ môn Quốc Thiện Esele. 5 phút sau, đội khách đáp lễ. Từ quả ném biên vào vòng cấm sở trường của Philani, Anh Đức bật cao đánh đầu chiến thuật để Tăng Tuấn cắt mặt đánh đầu nối mở tỷ số cho đội khách. Chỉ hai phút sau, xà ngang từ chối bàn thắng thứ hai của đội khách khi cú sút phạt của Philani đi đến điểm nối giữa xà ngang và cột dọc.

Sau khi có bàn dẫn trước, Bình Dương chơi tư tin hơn nhưng trong khi Đà Nẵng lại thi đấu có phần thiếu gắn kết trong lối chơi. Ngòi nổ Quốc Anh trận đấu này thi đấu dưới sức mình nên các pha tấn công biên của Đà Nẵng hầu như tê liệt.

Bế tắc trong lối chơi, HLV Huỳnh Đức quyết định tung tiền đạo Milorad vào thay Ngọc Thắng. Từ đây, Đà Nẵng thi đấu tốt hơn với các pha bóng bổng nguy hiểm. Và một trong số những pha bóng bổng ấy đã được họ cụ thể hoá thành bàn thắng ở phút 38 khi Hà Minh Tuấn bật cao đánh đầu tung lưới đối phương từ quả phạt góc của đội trưởng Minh Phương. Đây cũng là bàn thắng thứ hai của “truyền nhân” Huỳnh Đức chỉ sau 3 ngày, trước đó, anh ghi bàn cho U23 Việt Nam trong trận giao hữu với U23 Myanmar.

HLV Lê Thuỵ Hải có một vài thay đổi nhân sự trong hiệp hai khi tung Kesley vào sân. Thủ thành vừa ký hợp đồng với Bình Dương là Quốc Thiện Esele cũng rời sân nhường chỗ cho Đức Cường vì chấn thương ở giữa hiệp hai. Trong khi đó, Quả bóng vàng 2012 Quốc Anh thi đấu kém hiệu quả cũng được Huỳnh Đức rút ra. Hiệp hai thế trận khá cân bằng nhưng các cơ hội nguy hiểm lại ít và trận đấu có phần trẻ nhạt. Hai đội không tạo được các pha bóng nguy hiểm nào đáng kể.

Tỷ số 1-1 được giữ nguyên cho đến khi trọng tài Trung Hiếu thổi hồi còn mãn cuộc. Một điểm có được giúp đội khách Bình Dương hài lòng trong khi Đà Nẵng đã bỏ lỡ cơ hội để bứt lên ngôi đầu.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X