Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tuyển thủ Hùng Dũng bị đâm trọng thương

Thứ Sáu 03/06/2011 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tuyển thủ Hùng Dũng đang chơi bóng cho đội hạng Nhì Thanh Niên-Sài Gòn bị một thanh niên lạ mặt đâm hai nhát vào đùi trái trọng thương vào khoảng 5h30 sáng nay, tại khách sạn C30 Glory TP Nha Trang. Hiện Hùng Dũng đang nằm điều trị vết thương tại BV Nha Trang.

Theo lời kể của một cầu thủ đang khoác áo Thanh Niên. Sài Gòn- người đã ở chung khách sạn với Hùng Dũng tối qua tại khách sạn C30 Glory: Vào khoảng 5h30 sáng nay, khi Hùng Dũng thu xếp hành lý xuống lễ tân trả phòng để kịp chuyến bay về Đà Nẵng, vừa xuống tầng 1 thì bị một thanh niên lạ mặt từ phía sau dùng dao xong vào đâm 2 nhát vào đùi trái rồi bỏ chạy ra ngoài nhảy lên xe một thanh niên khác đã chờ sẵn bỏ chạy.

Được biết vào thời điểm xảy ra vụ việc, thang máy của khách sạn C30 Glory không hoạt động nên mọi người phải đi bộ. Phòng của trung vệ Hùng Dũng ở tầng 4 khách sạn. Cũng theo lời kể của cầu thủ nói trên, Hùng Dũng trước khi bị đâm đã biết có một thanh niên đi theo mình từ tầng 4 xuống tầng 1 trước khi ra tay.

Trung vệ Hùng Dũng (giày cam) đã mắc sai lầm dẫn đến thất bại của Thanh niên Sài Gòn

Sau khi bị đâm và máu chảy ra rất nhiều, Hùng Dũng đã la lên kêu cứu và được các đồng đội đưa vào bệnh viện Nha Trang cấp cứu. Qua kiểm tra ban đầu, các bác sỹ kết luận 2 vết thương của Hùng Dũng ở đùi trái chỉ gây chấn thương phần mềm, không gây tổn thương đến động mạch và các vùng thần kinh. Tuy nhiên với vết thương khá sâu và ra nhiều máu, tạm thời Hùng Dũng phải nằm điều trị để các bác sỹ tiếp tục theo dõi. Hiện người đang chăm sóc Hùng Dũng là bố ruột của anh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan điều tra tiến hành làm rõ. Tuy nhiên theo phỏng đoán của nhiều người, việc Hùng Dũng bị đâm rất có thể liên quan đến kết quả trận bán kết giải hạng Nhì QG diễn ra chiều qua (1/6) trên sân Nha Trang giữa Thanh Niên.Sài Gòn và Lâm Đồng.

Trong trận bán kết chiều qua, Thanh Niên.Sài Gòn đã bị thua 0-2 trước Lâm Đồng và tuột tấm vé giành quyền tham dự hạng Nhất mùa sau. Trong trận đấu này, Hùng Dũng đã mắc lỗi ở bàn thua thứ hai của Thanh Niên.Sài Gòn vào phút 59. Trong tình huống đó, Hùng Dũng chuyền bóng về cho thủ môn đội nhà khá bất cẩn và bị Ha Si (19) của Lâm Đồng tận dụng ghi bàn ấn định tỷ số.

Sau trận đấu, tình hình toàn đội Thanh Niên.Sài Gòn có lục đục qua lại với bàn thua thứ 2 liên quan đến Hùng Dũng. Phạm Hùng Dũng từng là trung vệ khá hay trong màu áo ĐTQG. Thời còn khoác áo cho Đà Nẵng, Hùng Dũng mang áo số 5 và cũng rất thành công. Sau khi thôi chơi bóng cho Đà Nẵng, Hùng Dũng đầu quân cho V. Ninh Bình. Từ nửa cuối mùa giải năm ngoái, Hùng Dũng bị chấn thương và về Đà Nẵng dưỡng thương trước khi vào đá cho Thanh niên.Sài Gòn ở giải hạng Nhì QG.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X