Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu tiền đạo Liverpool, Djibril Cisse có thú chơi triệu phú

Thứ Sáu 23/07/2010 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói đến Djibril Cisse, người ta liên tưởng ngay đến anh chàng cầu thủ xăm trổ khắp người, phục trang kỳ dị. Song vẫn chưa hết, cựu tiền đạo Liverpool còn đang được nhắc nhiều đến bởi thú đam mê “đánh trận giả”.

“Nghề chơi quả lắm công phu”

Đúng là như vậy. Nếu có dịp ngó qua khuôn viên rộng rãi trong lâu đài trị giá bạc triệu của Cisse ở Cheshire, khối người hẳn phải sửng sốt. Đã đành, tiền đạo người Pháp cho xây dựng một hệ thống vui chơi giải trí khép kín tuyệt hảo như bể bơi ngoài trời, sân tennis, sân bóng đá mini… Nhưng điều gây chú ý đặc biệt với mỗi vị khách khi bước chân vào không gì khác là “khu vực chiến sự”. Nói ngay, đây là cách nói hài hước của bạn bè Cisse để chỉ chỗ cựu chân sút Liverpool chơi trò bắn đạn sơn (air soft). Đương nhiên, với túi tiền nặng trĩu như Cisse, thú chơi của anh cũng phải rất “sao”.

"Tay chơi" Cisse

Đập vào mắt nhiều người là một mái vòm khổng lồ bằng cao su tổng hợp được bơm căng phồng lên. Choán một diện tích tương đối lớn, mái vòm kia trông như một thế giới thu nhỏ. Riêng chi phí thuê người thiết kế, sản xuất mái vòm khổng lồ “ngốn” của tuyển thủ Pháp hàng chục nghìn bảng. Tiếp đến, đủ loại súng ống, quần áo bảo vệ, thậm chí cả mấy chiếc… xe tăng dùng cho trò chơi bắn đạn sơn đều được khuân về. Không cổ súy cho bạo lực, mục đích xây dựng “khu vực chiến sự” của Djibril không gì khác là tiêu khiển, thư giãn. Hơn nữa, tiêu chí an toàn còn được Cisse đặt ra trong thú chơi kiểu triệu phú.

Toàn bộ vật dụng phục vụ những trận đánh trận giả của Cisse đều là “hàng thửa”. Nói thế để thấy, số tiền mà Cisse vứt vào trò chơi kia khủng khiếp đến thế nào. Như lời nhận xét từ bạn bè của Cisse thì tiền đạo khoác áo Panathinaikos say mê trò chơi bắn đạn sơn không kém gì trái bóng tròn. Ngay cả mấy nhóc nhà Cisse cũng háo hức ra mặt khi anh cùng bạn bè vác “đồ nghề” bước vào vùng chiến sự. Cựu tiền đạo Liverpool phổng mũi trông thấy khi được bạn bè tán dương là tay thiện xạ: “Cậu ấy có lẽ là người bắn đạn sơn cừ khôi nhất trong giới cầu thủ”.

“Chúa đất” Djibril Cisse

Cái biệt danh trên được chính người dân vùng Cheshire gán cho Cisse. Tất cả xuất phát từ việc Cisse mua tòa lâu đài ở khu vực này. Không kể mọi khoản chi phí phát sinh khác, số tiền mà Cisse bỏ ra để trở thành tân chủ nhân tòa lâu đài đã là 3 triệu bảng. Chưa hết, Cisse còn đổ đống tiền vào việc nâng cấp, sửa chữa cũng như tăng cường an ninh cho nơi mình ở. Theo Cisse, anh không hề biến thành “Chúa đất” trong mắt nhiều người. Vả lại, điều đó có thể ảnh hưởng tai hại đến công việc kinh doanh nhãn hiệu thời trang Pr9ject của anh.

Djibril Cisse - Bức tranh di động

Mới đây, tiền đạo Djibril Cisse đã thoát y để khoe những mảng xăm chi chít. Trên cơ thể của cựu tiền đạo Liverpool đã không còn một chỗ trống nào. Hồi còn thi đấu cho The Kop, chân sút của Panathinaikos là khách quen của hiệu xăm trổ Henna. Trung bình mỗi tuần, ngôi sao 28 tuổi này lại ghé Henna một lần. Đặc biệt, tất cả những hình xăm đều do chính Cisse tự biên tự diễn. “Chúng tôi chỉ là người thực hiện những ý tưởng mà Cisse đưa ra. Hầu hết những hình xăm đều do anh ta tự thiết kế”. Chủ cửa hàng Henna cho biết, “Cisse rất công phu trong việc chọn người trực tiếp thực hiện ý tưởng. Trong số thợ của chúng tôi, anh ấy ưng đúng một người. Cisse sẵn sàng chi mạnh tay để có được hình xăm ưng ý”.

Xét về thú chơi hình xăm, Cisse xứng đáng được nhận danh hiệu “bức họa di động”. Chỉ đếm sơ sơ trên người của Djibril Cisse đã có tới gần 20 hình xăm đủ mọi chủng loại và kích cỡ. Ấn tượng nhất là hình xăm một chiến binh Maori (New Zealand) ở sau lưng, tiếp đó là hình xăm số 9 ở bắp đùi. Hai cánh tay cũng được Cisse tận dụng tối đa với vô số hình xăm. Cánh tay phải được xăm vô khối ký tự và con số, còn trên cánh tay trái, Cisse xăm một chữ số La Mã “IX” to đùng. Ở phía sau cổ, Cisse cho xăm tên của em gái mình - Ilona. Ngoài ra, Cisse còn xăm cả một đôi cánh thiên thần sau lưng. Theo Cisse, số tiền anh đã chi ra cho việc xăm trổ vào khoảng 7.000 bảng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X