Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu sao M.U sắp ra tự truyện

Thứ Ba 16/10/2012 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Dimitar Berbatov của Fulham tiết lộ sắp cho ra đời một cuốn tự truyện nói về cuộc đời của mình.

Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình Nova TV (Bulgaria) hôm Chủ nhật vừa qua, Berbatov cho biết HLV Alex Ferguson của Man United "cảm thấy tồi tệ" khi cựu tiền đạo Tottenham tiến tới và nói muốn rời khỏi Old Trafford.

berbatov
 

"Tôi đã chơi bóng theo cách đó và đó là triết lý của tôi. Tôi đang cố gắng suy nghĩ giống như một người chơi cờ", Berbatov thừa nhận rằng phong cách chơi bóng của mình đôi khi mang lại những rắc rối cho đội bóng. "Thời gian trôi qua, tôi bắt đầu chơi đơn giản hơn và điều đó đôi chút mang lại thành công cho CLB cũng như cá nhân tôi".

Cũng theo chân sút 31 tuổi này, anh cảm thấy hòa nhập khá tốt trong màu áo Fulham, khi được chơi dưới sự dẫn dắt của HLV Martin Jol.

Ngoài những chia sẻ về chuyện chuyên môn, cựu tiền đạo Man United cho biết sẽ đề cập rất nhiều thông tin từ chuyện sân cỏ, hậu trường đến việc gia đình trong cuốn tự truyện của mình. Theo Berbatov, gia đình vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống.

Tất nhiên, cũng giống như những cuốn hồi ký của các ngôi sao khác, vai trò của Berbatov trong việc ra tự truyện chỉ là kể lại cho một nhóm nhà văn giấu tên viết thành sách. Hiện vẫn chưa rõ khi nào cuốn tự truyện của Berbatov ra đời.

TÂN MAI - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X