Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV Inter sẽ thay Ferrara dẫn dắt Juventus?

Thứ Hai 14/12/2009 03:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Tuttosport mới đây cho hay nhiều khả năng HLV Roberto Mancini cùng một BHL mới sẽ tới Olimpico thay thế Ciro Ferrara để dẫn dắt Juventus.

Sau thất bại nằm ngoài kế hoạch trước Bayern Munich qua đó bị loại khỏi đấu trường Champions League và trận thua 1-3 đầy tủi hổ trước Bari tại Serie A, tương lai của HLV Ciro Ferrara đang bị đặt một dấu hỏi lớn.

Dù được BLĐ đội công khai bày tỏ sự ủng hộ đối với chiến thuật gia trẻ tuổi này nhưng giới thạo tin tại Italia lại cho rằng số phận của Ferrara sẽ sớm được định đoạt.

HLV Ciro Ferrara sẽ phải nhường ghế tại Juve cho Mancini?

Thậm chí nhật báo Tuttosport còn cho hay nhiều khả năng HLV Roberto Mancini được quan chức đội bóng âm thầm tiếp xúc và có thể đến Olimpico trong một tương lai gần.

Trước đó, ông Luciano Spalletti được coi là ứng cử viên số một ngồi vào ghế dẫn dắt Bầy ngựa vằn nhưng vào phút chót đã đồng ý dẫn dắt CLB Nga Zenit St Petersburg. Còn HLV Mancini hiện tại đang hoàn toàn tự do và có thể bắt tay vào việc ngay lập tức.

Không những thế, tờ Tuttosport còn khẳng định khi đến với Juventus, cựu HLV Inter nói trên sẽ thay thế toàn bộ BHL hiện tại. Thay vào đó, ông sẽ sử dụng bộ khung mới bao gồm HLV thể lực Ivan Carminati và HLV thủ môn Giulio Nuciari.

Ngoài ra, trợ lý của Mancio lúc đó sẽ là cựu giám đốc kỹ thuật Lazio, Oreste Cinquini, cùng vị tuyển trạch viên uy tín Aldo Pecini.

Dù vậy, trước những thông tin mà tờ báo thân tín của Juventus đăng tải, cho đến thời điểm này BLĐ đội bóng đã từ chối đưa ra bình luận của mình.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X