Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu HLV ĐT Brazil "tẩn" phóng viên ngay trên sân cỏ

Thứ Năm 22/07/2010 17:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Brazil là quốc gia phát triển bóng đá bậc nhất thế giới nhưng cũng xảy ra lắm scandal. Hôm qua, làng bóng đá nước này bị một phen mất mặt khi Emerson Leao, vị chiến lược gia đáng kính của Goias, đã "động tay động chân" với một phóng viên truyền hình đang tác nghiệp sau một trận đấu thuộc giải VĐQG Brazil. Thậm chí, sau đó, ông này còn kích động các học trò tiếp tục tấn công nạn nhân.

Kể ra người phóng viên này làm điều gì đó xúc phạm Emerson Leao thì đi một nhẽ, đằng này, anh chỉ muốn hỏi phỏng vấn Leao về trận đấu vừa kết thúc. Có lẽ do "giận quá mất khôn" (bởi đội Goias của HLV 61 tuổi này dẫn trước Vitoria 2-0 nhưng đã bị đội chủ nhà lội ngược dòng thành công và trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2) nên Leao đã có một hành vi ứng xử không đẹp chút nào trước sự chứng kiến của hàng chục nghìn CĐV trên sân cũng như khán giá truyền hình dù Roque Santos (tên nạn nhân bị tấn công) chỉ đang làm công việc quen thuộc của một phóng viên.

Không những thế, sau khi bị lực lượng chức năng trên sân ngăn cản, Emerson Leao dường như đã nói điều gì với các học trò, khiến 3 cầu thủ Goias cũng "nổi điên" theo và hùa nhau "tổng tấn công" mục tiêu Roque Santos và máu đã đổ trên khuôn mặt người phóng viên này. Quá tức giận vì bị đánh vô cớ, Santos đã kiện lên cảnh sát và được biết 4 thủ phạm đã bị gọi lên thẩm vấn. Chắc chắc những hành động côn đồ này sẽ bị trừng phạt thích đáng.

Emerson Leao không phải là người xa lạ gì ở Brazil. Trong hơn 20 năm làm nghề, Leao đã dẫn dắt không dưới 10 đội bóng của quốc gia này, thậm chí đã từng có thời gian gần 1 năm làm HLV trưởng ĐTQG Brazil. Vậy mà ở cái độ tuổi "lục tuần" cùng tiếng tăm tạo dựng được, không hiểu sao Emerson Leao lại thiếu kiềm chế đến vậy.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X