Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu danh thủ Đức, Lothar Matthaus bị vợ trẻ "cắm sừng"

Thứ Tư 21/07/2010 14:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại người Đức thực sự bị sốc sau khi nhìn thấy những bức ảnh có hình bà xã Kristina Liliana mặc bikini ôm hôn tình tứ một người đàn ông lạ mặt trên du thuyền sang trọng gần khu nghỉ mát Sardinia, Italy.

Tờ Bild còn cho biết, Matthaus gần như òa khóc khi phát hiện ra việc mình bị cô người mẫu trẻ hơn 26 tuổi "cắm sừng". Ngôi sao một thời của "Cỗ xe tăng" cay đắng chuẩn bị thủ tục để ly dị cô vợ thứ tư.

Những bức ảnh tình tứ của Lliana bên doanh nhân trẻ lạ mặt

"Tôi rất thất vọng vì mình có thể làm tất cả vì vợ. Khi chúng tôi bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt 6 tháng trước, tôi vẫn giúp cô ấy trở lại với sự nghiệp sàn catwalk bởi làm người mẫu là ước mơ của Liliana. Tôi thực sự rất buồn và mọi chuyện khó chấp nhận", cựu danh thủ Đức chia sẻ

Một số nguồn tin khẳng định, người đàn ông ôm ấp vợ trẻ của Matthaus có tên là Mateo và là một doanh nhân rất giàu có. Cô người mẫu Kristina Liliana trước đó đặt vé tới Sardinia với lý do "công việc" để thoải mái du hý với Mateo trên du thuyền của người tình.

Tháng 3 vừa qua, cặp đôi cùng đi nghỉ mát ở Miami để hâm nóng tình yêu, tuy nhiên, có vẻ như kỳ nghỉ này không cứu vãn được cuộc hôn nhân lần thứ tư của Matthaus

Đầu năm 2009, Matthaus vui mừng lên xe hoa lần thứ tư với "chân dài" kém 26 tuổi. Tuy nhiên, gần một năm trở lại đây, cuộc hôn nhân của họ gặp nhiều trục trặc, nguyên nhân được cho là do khoảng cách tuổi tác quá lớn.

Thêm loạt ảnh về màn ăn vụng công khai của vợ Lothar Mathaus

 
 
 
 
 
 


 (Theo Ngôi Sao)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X