Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu cầu thủ Brazil bị sát hại man rợ

Thứ Bảy 02/11/2013 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Sáng sớm, vợ Santos mở cửa đi làm thì thấy chiếc túi bên trong có một phần thi thể của anh.

Cảnh sát Brazil đang ráo riết truy tìm kẻ đã giết hại Joao Rodrigo Silva Santos, 35 tuổi, một cựu cầu thủ Brazil. Sáng thứ hai vừa qua, vợ của Santos ra mở cửa, phát hiện thi thể của anh nằm trước cổng nhà. Kẻ sát nhân đã chặt đầu của Santos và cho vào chiếc balô của chính nạn nhân.

Joao Rodrigo Silva Santos khi còn thi đấu
Joao Rodrigo Silva Santos khi còn thi đấu

Sau khi giải nghệ, Santos mở cửa hàng kinh doanh thực phẩm và các sản phẩm dinh dưỡng bổ sung. Cảnh sát cho biết Santos bị bắt cóc bên ngoài cửa hàng của anh tại Realengo, Rio de Janeiro khoảng 19h45 hôm thứ hai (giờ địa phương) khi anh đang đóng cửa để chuẩn bị về nhà. Các nhân chứng cho hay họ trông thấy một số người đàn ông lôi Santos lên chiếc xe Hyundai i30 và phóng đi.

Anh vợ của Santos nói với tờ Globo rằng Geisa Silva (vợ Santos), 31 tuổi, đã thức suốt đêm để đợi chồng nhưng không thấy anh về. "Cứ mỗi khi có xe đi qua là em tôi lại ra xem. Khi cô ấy chuẩn bị đi làm vào lúc 5h30 thì nghe thấy tiếng ồn bên ngoài cửa nhà mình. Khi mở cửa ra cô ấy trông thấy chiếc túi trong đó có đầu của Santos. Tôi không dám nhìn nhưng chỉ biết bọn sát nhân rất man rợ", anh vợ của Santos kể lại. Trông thấy cảnh tượng này, một người phụ nữ sống gần nhà Santos hét lên: “Ôi lạy chúa. Đây là Joao, đầu của Joao". "Theo như tôi biết, Joao không có kẻ thù nào và vợ cậu ấy cũng vậy", anh vợ của Santos nói thêm.

Rafael Rangel, thuộc đội cảnh sát BPM, Rio de Janeiro, người được giao nhiệm vụ điều tra vụ án này, cho biết: "Chúng tôi cho rằng bọn sát nhân bắt cóc Santos đã tìm hiểu rất kỹ về lịch trình của nhà anh ấy". Các nhà điều tra đặt nghi ngờ Santos bị giết hại bởi một nhóm buôn ma túy địa phương. Anh làm việc gần một khu ổ chuột có nhiều phần tử xã hội đen.

Trong khi đó, vợ của Santos không hề hay biết hay nghi ngờ cho một cá nhân, tổ chức nào đã giết hại anh: “Silva không biết ai đã gây ra chuyện này. Cả cô ấy và chồng cũng như những thành viên khác trong gia đình chưa hề nhận phải một lời đe dọa nào trước khi vụ việc xảy ra”.

Theo cảnh sát địa phương, Santos cũng chưa hề có tiền án, tiền sự nào. Hôm qua, những phần cơ thể còn lại - được cho là của Santos - được tìm thấy ở một con sông trong khu vực. Cảnh sát đang cho giám định pháp y để xác định đó có phải là thi thể của Santos hay không.

Tiền đạo Joao Rodrigo Silva Santos giải nghệ cách đây hai năm sau khi chơi cho một số CLB hạng hai ở Rio de Janeiro. Anh cũng từng thi đấu cho Oster Vaxjo (Thụy Điển) và Olimpia (Honduras) trong giai đoạn từ 1996 đến 2005. Trong sự nghiệp, Santos từng ghi 33 bàn thắng sau 103 trận ở Brazil và được đặt biệt danh là "Humble Hero".

Vụ việc của Santos tiếp tục làm dấy lên mối lo ngại về vấn đề an ninh ở Brazil, nước chủ nhà World Cup 2014. Hồi tháng bảy vừa qua, xứ sở samba rúng động với vụ trọng tài nghiệp dư Otavio Jordao da Silva bị một nhóm CĐV quá khích chém đầu, chặt người làm 4 khúc trong một trận đấu ở bang Maranhao. Sau đó hai tháng, Gabriel Costa, cầu thủ trẻ của Fluminense bị một băng đảng mafia giết hại, chặt xác vứt xuống sông.

Theo Ngôi Sao

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X