Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Xem trọn vẹn Cúp Quốc gia 2023 trên FPT Play

Thứ Năm 30/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cúp Quốc gia là giải đấu được người hâm mộ bóng đá đặc biệt chờ đón nhờ sự kịch tính trong thể thức thi đấu. Là đơn vị giữ bản quyền trong 5 mùa giải liên tiếp, FPT Play sẽ trình chiếu Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023 trên các nền tảng bắt đầu từ ngày 31/03 sắp tới.

Cúp Quốc gia 2023 khai mạc vào ngày 31/03 với sự tham dự của 24 CLB, bao gồm: 14 CLB tới từ V.League 1 (Giải bóng đá Vô địch quốc gia) và 10 CLB tới từ V.League 2 (Giải bóng đá Hạng Nhất Quốc gia). Cùng với 2 giải đấu chuyên nghiệp là V.League 1 và V.League 2, Cúp Quốc gia cũng là đấu trường vô cùng quan trọng đối với các đội bóng Việt Nam.

Giải đấu này mang đến cơ hội tranh tài tại AFC Cup cho đội vô địch, đây là lý do các câu lạc bộ quốc nội luôn thi đấu với quyết tâm cao nhất. Ngoài ra, đội vô địch Cúp Quốc gia 2023 sẽ giành quyền tham dự trận Siêu cúp quốc gia với đội vô địch V. League 1 mùa giải 2023.

Xem trọn vẹn Cúp Quốc gia 2023 trên FPT Play 1

CLB Hà Nội đang là đương kim vô địch cúp Quốc gia

Thể thức loại trực tiếp sẽ khiến giải đấu trở nên khó lường

Điểm đặc biệt của Cúp Quốc gia 2023 là việc các đội sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp, thể thức luôn mang đến những diễn biến khó lường. Với thể thức này, các đội bóng tham dự giải sẽ chỉ một cơ hội duy nhất. Nếu “sảy chân” và thất bại, họ sẽ bị loại ngay lập tức. Sau khi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, nếu tỉ số hòa, hai CLB sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định CLB đi tiếp. Hai CLB thắng ở vòng Bán kết được thi đấu trận chung kết, hai CLB thua ở vòng Bán kết được trao đồng giải Ba.

Ở giải đấu năm nay, do CLB Sài Gòn giải thể nên số đội tham dự chỉ còn 24 đội (thay vì 25 như mùa giải 2022). Những đội bóng mạnh như CLB Hà Nội, CLB Viettel, Topenland Bình Định hay CLB Hải Phòng được đánh giá là những ứng cử viên cho ngôi vị vô địch. Thế nhưng, với thể thức loại trực tiếp, những cái tên như CLB TP. HCM, Thép Xanh Nam Định hay Becamex Bình Dương hay thậm chí các đội bóng tại giải hạng Nhất cũng có thể tạo ra bất ngờ.

Xem trọn vẹn Cúp Quốc gia 2023 trên FPT Play 2
Thể thức loại trực tiếp sẽ khiến giải đấu trở nên khó lường

Nhà đương kim vô địch của Cúp Quốc gia là CLB Hà Nội. Đội bóng thủ đô lên ngôi ấn tượng tại Cúp Quốc gia 2022 sau chiến thắng trước Topenland Bình Định ở trận đấu cuối cùng.

Ở mùa giải năm nay, với việc FPT Play đồng hành cùng các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam, tiền thưởng cho đội vô địch và đội xếp thứ 2, thứ 3 đã tăng gấp đôi so với mùa giải trước. Theo điều lệ của giải, đội vô địch sẽ được nhận 2 tỷ đồng, Á quân nhận được 1 tỷ đồng và 2 đội đồng hạng ba, mỗi đội nhận được 400 triệu đồng.

Xem trọn vẹn Cúp Quốc gia 2023 trên FPT Play 3

Lịch thi đấu vòng đầu tiên Cúp Quốc gia 2023

Kết quả bốc thăm các cặp đấu tại Cúp Quốc gia 2023 cũng mang đến những màn chạm trán đáng chờ đợi. Nổi bật nhất là trận đấu giữa Thép Xanh Nam Định và CLB Hải Phòng. Bên cạnh đó, những cặp đấu khác như PVF Công An Nhân Dân - SHB Đà Nẵng, CLB Khánh Hòa - Công An Hà Nội hay TP. HCM - Bà Rịa Vũng Tàu cũng rất đáng chú ý.

Các cuộc chạm trán đáng xem tại vòng đấu loại đầu tiên Cúp Quốc gia 2023 sẽ được FPT Play truyền tải trọn vẹn tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam bắt đầu từ ngày 31/03. Với việc FPT Play là đơn vị nắm giữ bản quyền các giải đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam trong 5 mùa giải từ 2023 - 2027, khán giả có thể đón xem những diễn biến hấp dẫn của giải đấu này tại:

Trên thiết bị di động:

Bước 1: Tải ứng dụng FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download trên Google Play (với hệ điều hành Android) hoặc App store (với hệ điều hành iOS)

Bước 2: Mở ứng dụng FPT Play và chọn ĐĂNG KÝ

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký và đăng nhập thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện.

Trên website:

Bước 1: Truy cập website fptplay.vn

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký và đăng nhập, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện.

 Trên Smart TV:

Bước 1: Tải ngay ứng dụng FPT Play trên các hệ điều hành tương ứng với dòng sản phẩm TV

Bước 2: Đăng ký tài khoản

Bước 3: Sau khi tiến hành đăng ký thành công, truy cập mục Truyền hình sau đó kéo xuống mục Sự kiện.

Độc giả đăng ký gói dịch vụ iZi/MAX/VIP/SPORT của FPT Play để tận hưởng không giới hạn Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2023 và nhiều giải quốc tế, quốc nội đỉnh cao khác như V.League 1, V.League 2, Doha Cup 2023, UEFA Champions League, UEFA Europa League, cúp FA, NBA, Bellator MMA hay DP World Tour…

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X