Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cuộc đua "điên rồ": Hai đội bóng thành Manchester dốc túi mua sao Porto

Chủ Nhật 03/11/2013 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin đăng tải trên tờ Star on Sunday, cả Man United và Man City sẽ dồn số tiền khổng lồ 65 triệu bảng để mua bộ đôi hậu vệ của Porto.

Trong ấn bản của tờ Star on Sunday, tác giả Paul Hetheringto có một bài viết đưa ra thông tin khiến nhiều người bị sốc với việc Man United và Man City sẽ bỏ ra số tiền 65 triệu bảng hỏi mua Eliaquim Mangala và Nicolas Otamendi, hai ngôi sao của Porto.

 

Trong đó, khoản tiền 25 triệu bảng là để dành cho Otamendi. Được biết, chàng trung vệ người Argentina này vẫn còn hợp đồng tới năm 2015 với đội bóng BĐN. Kể từ mùa giải 2010/11 tới nay, Otamendi đã ra sân tổng cộng 64 lần trong màu áo Porto, ghi được 6 bàn và hiện là chốt chặn rất đáng tin cậy của HLV Paulo Fonseca.

Số tiền còn lại sẽ được dồn toàn bộ cho Mangala, một hậu vệ khác của Porto đang được rất nhiều đội bóng để ý tới dù anh mới 22 tuổi. Tuy nhiên, với số tiền này chưa chắc Man City hay Man United đã có thể chinh phục được mục tiêu của mình. Bởi trong hợp đồng giữa Mangala và Porto có ghi rõ chi phí cho việc phá vỡ hợp đồng lên tới 50 triệu euro (42 triệu bảng).

Đó là còn chưa kể tới một đại gia khác của bóng đá Anh là Chelsea. Trong mùa Hè vừa qua, The Blues cũng đã đánh tiếng tới Porto để hỏi mua chàng hậu vệ người Pháp này thế nhưng, đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung.

Nếu thông tin trên là chính xác, kỳ CN mùa Đông sắp tới, NHM chắc chắn sẽ được chứng kiến một cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa các đại gia Premier League. Và với cục diện như hiện tại, lòng quyết tâm mới là yếu tố quyết định tất cả chứ không phải nhờ vào chữ tiền, vì các bên tham gia cuộc chơi đều thuộc hàng đại gia.

Theo Soha

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X