Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh"

Thứ Sáu 11/06/2010 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi ký thỏa thuận hợp tác kéo dài 2 năm với Wayne Rooney vào ngày 19/4/2010 vừa qua, thương hiệu Tiger Beer hôm nay chính thức triển khai chiến dịch “Đam Mê Ghi Bàn” tại Việt Nam nằm trong khuôn khổ hợp tác. Một phần trong chiến dịch này là chương trình “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh”, diễn ra từ ngày 11/6/2010 đến hết ngày 04/7/2010 với 03 giải thưởng đặc biệt là chuyến đi Anh quốc gặp danh thủ Rooney, dành cho 3 khách hàng có “đam mê ghi bàn” cuồng nhiệt nhất và may mắn nhất. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội nhận nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như vé mời tham dự Đêm hội bóng đá tại khu Resort Tuần Châu, Hạ Long, ba lô cao cấp, áo thun, và móc khóa Tiger.


Tiger Beer là thương hiệu đã đồng hành cùng bóng đá trong nhiều năm qua. Đây cũng là một trong những thương hiệu bia đầu tiên trên thế giới hợp tác với một ngôi sao bóng đá quốc tế, mở ra cơ hội mang đến những trải nghiệm và cảm giác hào hứng độc đáo cho người tiêu dùng. Theo đại diện của Tiger Beer tại Việt Nam, chính tinh thần đam mê vươn đến những đỉnh cao mới và khát khao thành công chính là mối tương quan để tạo nên sự gắn kết giữa thương hiệu này với Rooney.

 

Được biết, Việt Nam cũng là một trong 6 quốc gia châu Á đầu tiên được Tiger Beer lựa chọn triển khai chiến dịch “Đam Mê Ghi Bàn”, và một phần trong chiến dịch này là chương trình “Cùng Rooney, uống Tiger, đoạt vé đi Anh”. “Đừng bao giờ từ bỏ đam mê”, câu nói luôn theo chân và cổ vũ Rooney để đạt được những thành công như hiện nay cũng chính là thông điệp Tiger Beer muốn chuyển tải tới khách hàng thông qua chiến dịch này. Cùng Rooney, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ có nhiều cơ hội “uống Tiger Beer, ghi cú đúp” trong mùa bóng 2010 sôi động.

Để trở thành một trong ba khách hàng may mắn nhất giành được giải thưởng đặc biệt là chuyến đi đến Anh quốc, người tiêu dùng ở các tỉnh từ Hà Tĩnh trở ra phía Bắc có thể truy cập trang web: www.dammeghiban.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Thông tin về thương hiệu Tiger Beer

Tiger Beer sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc được nhập khẩu từ các nhà cung cấp uy tín, chất lượng hàng đầu quốc tế. Lúa mạch được trồng và thu hoạch tại Châu Âu; hương houblon - tạo nên hương vị bia được sản xuất từ Đức; đặc biệt, men bia được nuôi cấy riêng tại Hà Lan.

Chất lượng và hương vị của Tiger Beer đã được khẳng định qua các cuộc thi quốc tế, mang về hơn 40 huy chương và giải thưởng danh giá các loại. Trong đó bao gồm các giải thưởng như: giải thưởng quốc tế ở Anh vào năm 1939; huy chương vàng BIIA (Brewing Industry International Awards) 1998 tại Anh; Cúp vàng Gold Monde International Quality Trophy tại cuộc tranh tài Gold Monde Award trong 5 năm liên tiếp. Đặc biệt hơn, Tiger Beer đã vinh dự đoạt giải vàng tại World Beer Cup 2004 - một cuộc thi được xem là “Olympic” trong ngành sản xuất bia thế giới. Năm 2008, Tiger Beer cũng đạt giải vàng khu vực châu Đại Dương, châu Mỹ La tinh cho nhóm bia lager light phong cách nhiệt đới của Giải thưởng bia Quốc tế (International Beer Awards) tổ chức tại New Zealand.

Ngoài ra, Tiger Beer còn được vinh danh là “Nhãn hiệu sành điệu nhất” tại Anh 3 năm liền do tổ chức độc lập “CoolBrandLeaders” bình chọn mà Ban Giám khảo gồm toàn những nhà tiếp thị, quảng cáo, nghiên cứu thị trường hàng đầu quốc tế…

Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ:
Bà Vũ Thị Tuyến
Tập đoàn các nhà máy bia Châu Á Thái Bình Dương
Tel: (84 4) 36366074
E-mail: VuThi.Tuyen@apbhn.vn 

Video Clip Rooney quảng cáo Tỉger Beer - Một trong 10 đoạn phim quảng cáo ăn theo mùa World Cup 2010 hay nhất thế giới
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X