Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú sút của Lampard chưa đi qua vạch vôi cầu môn

Thứ Tư 30/06/2010 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Dường như vẫn chưa hết ấm ức với pha ghi bàn không được công nhận của Frank Lampard, giới truyền thông Anh đã tìm đủ mọi cách để biến pha bóng này thành tình huống khôi hài, qua đó chế giễu trọng tài người Uruguay Jorge Larrionda.

Trong trận gặp ĐT Đức, Lampard đã có pha sút bóng nguy hiểm dội xà ngang, bật xuống sân trước khi bắn ra khỏi cầu môn. Các pha quay chậm cho thấy cú sút của Lampard đã đi qua vạch vôi rất xa nhưng trọng tài chính Jorge Larrionda vẫn không công nhận bàn thắng cho “Tam sư.

Điều đó khiến ngay cả Thủ tướng Anh David Cameron cũng phải lên tiếng yêu cầu sử dụng công nghệ video vào các trận bóng đá sau bàn thắng không được công nhận của Frank Lampard. Trong một cuộc họp báo ở hội nghị thượng đỉnh G20 ở Toronto, ông Cameron cho rằng “công nghệ sẽ giúp ích cho bóng đá”.

Tuy nhiên, biết rằng kêu gọi hay nuối tiếc cũng chẳng thể giải quyết được vấn đề, giới truyền thông Anh đã tự lý giải cho bàn thắng không được công nhận của Lampard là do luật mới của FIFA. Theo đó, LĐBĐ thế giới đã chuyển vạch vôi từ đường thẳng thành hình gấp khúc.

Xem giới truyền thông Anh châm biếm tình huống của Lampard:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X