Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc với Deco: Con gái "biến mất"

Thứ Ba 01/06/2010 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ Bồ Đào Nha Deco đã phải trải qua những giây phút nghẹt thở trước tin con gái bé bỏng Yasmin… biến mất trong buổi biểu diễn âm nhạc “Rock in Rio” tại Lisbon.

Có cảm tưởng đất như sụt dưới chân Deco khi nhận được cú điện thoại đột ngột từ cô vợ cũ Jaciara trong lúc luyện tập cùng đồng đội ở khu tập huấn tại Covilha. Quá đỗi choáng váng, Deco đã lặng đi một lúc. Qua lời kể của tiền vệ khoác áo Chelsea, mọi người mới hiểu rõ những gì vừa xảy đến với cô con gái 7 tuổi của Deco. Cùng với mẹ, Yasmin háo hức tới xem buổi biểu diễn âm nhạc “Rock in Rio” ở Lisbon. Hòa vào dòng người đông đúc, mẹ con Jaciara phải vất vả lắm mới tìm được chỗ ngồi ở khu vực VIP.

Deco vừa trải qua giây phút nghẹt thở

Thoáng thấy bóng dáng Jaciara, cánh phóng viên đang tác nghiệp gần khu vực VIP liền vây chặt lấy. Không có gì khó hiểu vì kể từ sau khi ly dị Deco, Jaciara đã gợi sự hiếu kỳ đối với khối người qua việc cặp kè với cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Fernando Couto. Mải mê trả lời câu hỏi từ cánh phóng viên, Jaciara quên khuấy cô con gái Yasmin đang chạy nhảy ra ngoài.

Đến khi “thoát khỏi” cánh phóng viên, Jaciara mới tá hỏa lên khi phát hiện, con gái bé bỏng đã… biến mất trong biển người. “Khi đó, tôi đã nghĩ con bé bị kẻ xấu nào đó bắt cóc”, Jaciara vẫn chưa hết hoàn hồn khi kể lại sự việc. Trong cơn hoảng hốt, Jaciara gọi điện ngay cho Deco thông báo việc con gái biến mất một cách đột ngột. Như ngồi trên đống lửa, Deco đã tính đến việc xin phép ông thày Carlos Queiroz trở về Lisbon.

Cũng may, khi mà Deco đang tuyệt vọng, anh đã nhận được tin mừng. Một nhân viên bảo vệ tại buổi biểu diễn “Rock in Rio” đã tình cờ phát hiện Yasmin đang ngồi ở một góc đường. Nhân viên bảo vệ kia sau đó đã liên lạc với cảnh sát sở tại, thông báo việc tìm thấy Yasmin. Ôm chầm lấy con gái bé bỏng, Jaciara rối rít cảm ơn nhân viên bảo vệ tốt bụng. Đối với Deco, anh như trút bỏ được gánh nặng lo âu. Nói gì thì nói, đây là quãng thời gian hết sức quan trọng với Deco khi chuẩn bị cho loạt trận sắp tới ở World Cup 2010.

So với đồng đội ở đội tuyển, Deco được tiếng là “đào hoa”. Jaciara thực ra chỉ là “tập hai” của Deco. Còn “tập một” của Deco là Scylla. Lần lượt bỏ rơi cả “tập một” lẫn “tập hai”, Deco hiện đang có quan hệ mật thiết với người đẹp Ana Paula Schiavetti. Chưa tổ chức hôn lễ nhưng Deco và Ana đã kịp sinh con gái Sofia (7 tháng tuổi).
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X