Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú sốc với Carlos Tevez: Tù mọt gông cho hai ông anh

Thứ Ba 14/09/2010 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói ngay, hai ông anh của Tevez được nhắc tới ở đây là anh trai cùng mẹ khác cha, Juan Alberto Martinez và anh rể Carlos Avalos Veron. Cả hai vừa bị tuyên phạt 16 năm tù giam vì cướp có vũ khí…

Hành trình đến “xà lim” của Martinez & Veron

Tới giờ, vụ cướp có vũ khí của Martinez và Veron vẫn còn gây bàng hoàng với nhiều người. Ngược thời gian, chính xác là vào ngày 23/6/2008, Martinez đã chủ mưu vụ cướp xe chở tiền của ngân hàng một cách táo bạo tại khu vực Cordoba. Giả vờ là cảnh sát, Martinez cùng đồng bọn đã đánh lừa hai nhân viên an ninh được giao nhiệm vụ áp tải xe chở tiền. Lăm lăm súng trường tự động trên tay, Martinez và đám “thú dữ” sau đó đã khống chế được hai nhân viên an ninh kia.

Tevez sốc trước án phạt với Martinez & Veron - Juan Alberto Martinez, kẻ chủ mưu vụ cướp

Không bỏ phí thời gian, đám cướp đã chuyển mấy thùng đựng tiền lên xe hơi của mình. Trước khi bỏ đi, bọn chúng còn hung hãn bắn liền 3 phát đạn vào người tài xế khi anh này có ý định chống trả. Liều lĩnh hơn nữa, đám cướp do Martinez cầm đầu còn bắn trả lại cảnh sát trong khi bị truy đuổi. Dù vậy, trời bất dung gian, gã anh trai cùng mẹ khác cha với Tevez đã bị cảnh sát “túm cổ” không lâu sau đó. Cùng đó, Veron (kết hôn với chị gái Patricia của Tevez) cũng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại một ngôi nhà ở khu vực Cordoba.

Án phạt thích đáng

Đành rằng, tiền đạo của Man City bị sốc trước việc Martinez và Veron rơi vào cảnh rũ tù vì cái tội tày đình cướp có vũ khí. Song Tevez còn sốc hơn nữa khi ông anh “trời đánh” Martinez cố tình “chụp mũ” cho anh là đã tham gia vụ cướp!? Thậm chí, Martinez còn sử dụng biệt danh Pitbull của Tevez thay vì biệt danh Baldie của hắn ta khi trao đổi qua điện thoại với đồng bọn. Mặc dù vậy, trò đánh lạc hướng cảnh sát của Martinez đã bị lật tẩy.

Trước phiên tòa, Martinez tiếp tục lải nhải điệp khúc: Tevez đã lẩn trốn trong một ngôi nhà ở Cordoba sau khi xảy ra vụ cướp. Với giọng đanh thép, thẩm phán Laura Battistelli đã bác bỏ lời bịa đặt của Martinez: “Ngôi nhà đó không có nước, không có điện, không có bất kỳ vật dụng sinh hoạt nào, tôi chẳng thể hiểu được vì sao Martinez cố tình đổ tội cho Tevez một cách nực cười đến thế”.

Có thể nói án phạt 16 năm tù với Martinez và Veron là hoàn toàn thích đáng sau những gì bọn chúng gây ra.

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X