Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cú đánh gót kỳ diệu đứng đầu danh sách bàn thắng đẹp nhất tuần

Thứ Ba 12/10/2010 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hãy cùng điểm danh những pha lập công được nhiều người ngưỡng mộ nhất tuần vừa rồi (từ 4/10 đến 10/10)

1. Chắc chắn cái tên Mattie Burrows chỉ phổ biến trong những người yêu mến đội bóng Glentoran tận đất nước Ai Len, quốc gia có trình độ phát triển bóng đá thuộc vào diện trung bình ở châu Âu. Thế nhưng, bây giờ, cả thế giới đã biết đến anh sau khi Burrows thực hiện pha giật gót trên không, một "kỳ quan" mà ngay cả những siêu sao như Messi, Ronaldo cũng phải ganh tỵ (Xem Clip tại đây).

2. Những động tác "ngả bàn đèn" luôn rất được coi trọng vì đây là kỹ thuật cá nhân khó thực hiện nhất. Chính vì thế, hầu như mọi bàn thắng được tạo ra theo cung cách này đều được tôn vinh. Drilon Shala, một cầu thủ đang thi đấu ở Phần Lan đã có mặt trong bản danh sách "Bàn thắng đẹp tuần này" nhờ pha ngả người móc bóng tuyệt đẹp vào lưới đối thủ.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


3. Pha lập công của tiền vệ người Chile đang thi đấu cho Palmeiras, Jorge Valdivia trong trận đấu với Avai thuộc khuôn khổ giải VĐQG Brazil, đạt tiêu chuẩn "5 sao" trong trình độ sút xa: mạnh, hiểm và chính xác tuyệt đối.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


4. Cũng là một cú sút xa đến từ giải VĐQG Brazil nhưng tác phẩm của Jonas Oliveira thuộc biên chế Gremio khéo hơn dù thua kém về sức mạnh. (Xem Clip tại đây)

5. Với những người đã biết đến Luis Nani thì bàn thắng như thế này không có gì là bất ngờ. Tiền vệ của MU chính là người hùng của Bồ Đào Nha trong chiến thắng 3-1 trước Đan Mạch tại vòng loại Euro 2012 khi lập được cú đúp.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


6. Sau khi chạm bóng bằng chân phải, tiền đạo mới 22 tuổi Adam Szalai quay người và dùng chân trái thực hiện pha sút cực khó từ cự ly hơn 25m, vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp, mang về bàn thắng cho ĐT Hungary. Hiện, Szalai đang là ngôi sao của Mainz, CLB đang trở thành hiện tượng khó tin của Bundesliga với 7 trận toàn thắng từ đầu mùa nhưng thực ra, anh vẫn thuộc biên chế của đội trẻ Real Madrid và thi đấu tại Đức theo diện cho mượn. (Xem Clip tại đây)

7. Tại lượt trận thứ 3 vòng loại Euro 2012, Estonia là đội gây bất ngờ lớn nhất khi xuất sắc đánh bại "ông lớn" Serbia ngay trên sân đối phương bằng tỷ số thuyết phục 3-1. Trong đó, Tarmo Kink đã đóng góp 1 bàn bằng pha sút xa hoàn hảo.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


8. Có lẽ chỉ những cầu thủ gốc gác Nam Mỹ mới xử lý được gọn gàng mà lại kỹ thuật đến thế như bàn thắng dưới đây. Tác giả của nó là Martin Morel, một tiền vệ người Argentina đang thi đấu ở Colombia cho Deportivo Cali.

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.


  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X