Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo tiết lộ chuyện làm bố

Thứ Sáu 21/01/2011 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Tất nhiên là tôi thay tã cho bé”, C.Ronaldo đã nói trong lần phỏng vấn hiếm hoi mà anh chia sẻ về đời tư của mình.

Mặc dù bận rộn với lịch thi đấu và tập luyện dày đặc nhưng Cristiano Ronaldo vẫn dành thời gian san sẻ trách nhiệm chăm sóc “tiểu Ronaldo” cùng với mẹ anh, bà Dolores Aveiro.Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ báo thể thao hàng đầu Tây Ban Nha, Marca, Ronaldo đã lần đầu tiên bộc bạch về vai trò làm bố của mình.

“Tất nhiên việc chăm sóc con cái sẽ ảnh hưởng đến bạn. Đó là một phần trách nhiệm. Và dĩ nhiên là tôi có thay tã cho bé. Đó không phải là điều gì quá lớn lao vĩ đại trên thế giới này nhưng tôi thực sự đã làm vậy”, Ronaldo vui vẻ bày tỏ.

Ronaldo là một người cha tốt

Ngôi sao của Real Madrid đã tiết lộ rằng việc làm bố không hề ảnh hưởng đến thói quen sinh hoạt hàng ngày, cũng như phong độ của anh trên sân cỏ. “Tôi phải nghỉ ngơi. Có rất nhiều trận đấu và tôi cần thời gian để thư giãn. Ăn uống điều độ và ngủ đủ giấc là điều kiện để có thể lực tốt. Cũng may là con trai tôi thường đi ngủ sớm, nhưng mẹ tôi kể rằng, vào ngày đội tôi thi đấu với Atletico Madrid ở Cup Nhà Vua, bé cứ khóc suốt và không muốn đi ngủ cho tới khi tôi ghi được bàn thắng. Sau khi tôi lập công, cậu nhóc dễ dàng đi vào giấc ngủ chỉ trong năm phút", C. Ronaldo vui vẻ kể.

Về tương lai của cậu con trai, ngôi sao người Bồ Đào Nha bộc bạch: "Tôi để con phát triển tự nhiên và tự do phát triển sự nghiệp riêng. Tôi rất vui nếu bé thích bóng đá và nối nghiệp tôi nhưng chúng ta sẽ phải đợi thôi.”

Cựu cầu thủ của Man United đã hé lộ khả năng anh và bạn gái hiện tại, siêu mẫu Irina Shayk sẽ kết hôn vào một ngày không xa: “Một ngày nào đó tôi sẽ kết hôn. Vẫn chưa chắc chắn là lúc nào nhưng sẽ sớm thôi”.

Chia sẻ về chuyện bạn gái của đồng đội Casillas, nữ phóng viên Sara Carbonero, từng có những lời "châm chọc" nhắm vào mình, Ronaldo bày tỏ: “Sara Carbonero ư, tôi không giận gì cô ấy cả. Tôi thích cách làm việc của Sara, hơn nữa, tôi không phải là kiểu người dễ thay đổi khi có ai đó nói điều không hay về mình”. Sara từng khiến mối quan hệ của bạn trai và Ronaldo trở nên căng thẳng khi công khai chê bai tiền vệ của Real là người ích kỉ. Tuy nhiên, sau khi Ronaldo không có mặt trong danh sách rút gọn của danh hiệu Quả bóng vàng, phóng viên xinh đẹp này đã tỏ ra thất vọng vì cách chấm điểm và đề cử của LĐBĐ thế giới. Bạn gái thủ thành Casillas cho rằng ngôi sao đắt giá nhất của Real Madrid xứng đáng có tên trong danh sách trên.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X