Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo lỡ trận tái chiến với AC Milan

Thứ Hai 02/11/2009 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin chính thức từ Real Madrid xác nhận “Cầu thủ đắt giá nhất thế giới” C.Ronaldo sẽ không thể cùng các đồng đội hành quân tới Milan thi đấu vì chấn thương.

Đêm mai, “Kền kền trắng” sẽ có trận đấu lượt về trong khuôn khổ bảng C Champions League với AC Milan. Sau khi thúc thủ 3-2 ngay tại Bernabeu ở vòng trước, trận đấu này được coi như cơ hội để đội bóng Hoàng gia trả nợ đồng thời đòi lại ngôi đầu bảng. Tuy nhiên họ sẽ tiếp tục gặp khó khăn lớn khi vắng CR9.

Trong danh sách 20 cầu thủ được HLV Manuel Pellegrini công bố sẽ lên đường sang Italia hôm qua, Cristiano Ronaldo không có mặt vì chấn thương mắt cá chưa lành. Cùng phải ở nhà xem đồng đội thi đấu qua TV còn có Guti và Metzelder. Trong khi đó Drenthe đã được điền tên vào danh sách đăng ký.

Ronaldo chính thức ở lại thành Madrid, không tham gia vào chuyến hành quân tới Italia

Về trường hợp của Guti, dù vẫn hoàn toàn lành lặn nhưng có vẻ như anh đang phải chịu trừng phạt do dám “hỗn” với HLV. Theo tin tức từ báo giới TBN, ngay giữa trận đội nhà “thảm bại” 0-4 trước Alcorcon ở cúp Nhà vua, Guti đã tranh cãi gay gắt với Pellegrini. Cuối tuần qua tiền vệ của Real cũng không được ra sân trong trận đấu với Getafe.

Trong một diễn biến khác cũng liên quan tới Los Blancos, mới đây Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng bác bỏ khả năng “trảm” Manuel Pellegrini giữa dòng sau những thành tích bết bát vừa qua. Phát biểu trên kênh truyền hình Italia Rai 2, vị Chủ tịch quyền uy khẳng định: “Báo chí đã tiết lộ những HLV tên tuổi nhưng chúng tôi vẫn thấy rất hạnh phúc với Pellegrini và chắc chắn rằng ông ấy sẽ còn dẫn dắt Real cho đến hết mùa.

Tôi tôn trọng báo chí và những tin tức họ đưa ra nhưng quyền quyết định là ở phía CLB. Nếu mọi người biết kiên nhẫn thì bạn sẽ kết thúc mùa giải một cách tốt đẹp”.

Cũng trong buổi phỏng vấn, Perez cho biết mong muốn của ông là được tái ngộ AC Milan trong trận Chung kết tại Bernabeu cuối mùa này. “Thật tuyệt vời khi được đến thăm một thành phố đẹp như Milan. Nhưng cho dù là bạn bè đi chăng nữa thì Real vẫn cứ sẽ chặn đứng họ. Chúng tôi muốn tái ngộ AC Milan tại trận CK Champions League”

Danh sách Real Madrid chuẩn bị cho trận gặp AC Milan:
Thủ môn: Casillas, Dudek, Adan.
Hậu vệ: Arbeloa, Pepe, Sergio Ramos, Marcelo, Drenthe, Albiol.
Tiền vệ: Gago, Kaka, Lass, Xabi Alonso, Van der Vaart, Diarra, Granero.
Tiền đạo: Raul, Benzema, Higuain, Van Nistelrooy.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X