Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

C.Ronaldo dùng siêu xe Lamborghini như... phá!

Thứ Sáu 09/03/2012 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ mới “tậu” chiếc Lamborghini Aventador khoảng 1 tháng như một món quà sinh nhật “tự thưởng”, nhưng siêu xe trị giá 200.000 bảng (khoảng 317.000 USD) của Cristiano Ronaldo đã nhanh chóng phải vào gara vì bị hỏng.

Chiếc siêu xe màu đen đã bị hỏng hóc bất chợt khi tiền vệ người Bồ Đào Nha đang trên đường tới dự sinh nhật Pepe, đồng đội của anh tại CLB Real Madrid. Ngôi sao 27 tuổi đã phải nhờ đến các kĩ thuật viên để xem liệu có thể khiến cho chiếc xe di chuyển được không, trước khi nó được xe cứu hộ kéo đi.

Cận cảnh chiếc siêu xe tuyệt đẹp của Ronaldo.

Trong khi các trợ lí của Ronaldo chờ đợi xe cầu đến, thì chiếc Lamborghini đã được dời vào gần vệ đường để đảm bảo an toàn. Để mặc cho hai nhân viên trông nom chiếc xế hộp đắt giá, Ronaldo vẫn tiếp tục bắt một chiếc taxi để tới dự kịp sinh nhật lần thứ 29 của Pepe.

Những người đi đường chứng kiến chiếc xe “thương binh” được chuyển lên xe cứu hộ có thể sẽ hiểu nhầm rằng ngôi sao Real đã bị phạt vì đỗ xe trái phép, bởi ở nước Anh, các cầu thủ và những chiếc xe đắt tiền của họ thường bị bắt gặp phải nhận vé phạt vì đỗ xe ở khu vực cấm.

Ronaldo đã “tự thưởng” cho mình chiếc xe tuyệt đẹp màu đen hồi tháng trước như một món quà mừng sinh nhật tuổi 27 của anh. “Gã khổng lồ mạnh mẽ” này có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây và đạt vận tốc cực đại ở 349,2 km/h. Nhưng với vận tốc giới hạn trung bình tại trung tâm Madrid vào khoảng 50 km/h thì Ronaldo có rất ít cơ hội để phô diễn “sức mạnh” của chiếc xe cưng.

Dù còn khá trẻ nhưng chàng tiền vệ điển trai lắm tài nhiều tật đã nổi tiếng là một fan hâm mộ trung thành của những chiếc xe siêu sang. Từ thời còn chơi ở Man Utd cách đây gần 9 năm, anh đã sở hữu một dàn xe nhiều người mơ ước, trong đó có chiếc Ferrari 599 GTB Fiorano, một chiếc Bentley Continental GT Speed, Porsche Cayenne Turbo, Rolls-Royce Phantom, Audi R8, Bugatti Veyron BMW X5 4.8 iS, Bentley Arnage, Ferrari F430 và Porsche 911 Turbo.

Đồng thời, CR7 cũng được biết đến là người dùng xe như... phá khi hồi 2009, anh đã phải bỏ đi chiếc Ferrari cũng trị giá 200.000 bảng chỉ hai ngày sau khi mua bởi vụ đâm xe trong hầm ở Manchester.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X