Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sống cạnh ... trùm ma túy

Thứ Ba 30/11/2010 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngôi sao người Bồ Đào Nha không khỏi sốc trước vụ bắt giữ khẩn cấp trùm ma túy khét tiếng, sống liền kề nhà anh…

Chưa hết vui mừng sau vụ mua đứt biệt thự bạc triệu ở khu vực La Finca (Pozuelo de Alarcon), CR7 đã phải đón nhận tin gây sốc. Khó ngờ được, người hàng xóm Nicolas Rivera Gamez lại là một trùm ma túy khét tiếng. Đáng nói, gã tội phạm người Mexico che mắt được nhiều người trong một thời gian dài dưới vỏ bọc doanh nhân thành đạt. Theo cáo buộc, Nicolas điều hành đường dây buôn bán một khối lượng cocaine khổng lồ trị giá hàng triệu bảng từ Nam Mỹ vào châu Âu. Bởi vậy, cảnh sát có vũ trang đã được huy động đến vây bắt Nicolas. Khi khám xét gara tại biệt thự của Nicolas, cảnh sát Tây Ban Nha thu giữ số tiền mặt khoảng 1 triệu bảng được giấu trong xế hộp. “Với thủ đoạn, phương thức hoạt động tinh vi, Nicolas luôn giấu mặt trong mỗi phi vụ”, đại diện cảnh sát Tây Ban Nha cho biết. “Chúng tôi phải mất rất nhiều thời gian mới tìm ra được dấu vết của hắn”.

Ronaldo sốc trước vụ bắt giữ Nicolas

Không chỉ Ronaldo, ông thày Jose Mourinho cũng không khỏi bất ngờ trước việc Nicolas bị tra tay vào còng. Có lẽ sau vụ này, cựu HLV Chelsea phải cân nhắc lại có nên mua đứt biệt thự mà ông đang thuê với số tiền 20.000 euro/tháng tại La Finca hay không. Đã đành, La Finca bấy lâu nay được coi là nơi có nhiều biệt thự sang trọng, an toàn nhất ở Tây Ban Nha. Vậy mà, trùm ma túy Nicolas không hiểu bằng cách nào lại chen chân vào được rồi trở thành hàng xóm với thày trò Mourinho. Cũng may, Nicolas sớm bị vạch mặt. Nếu không chưa biết điều tồi tệ gì sẽ xảy đến với thày trò Mourinho trong trường hợp Nicolas bị băng nhóm buôn bán ma túy nào đó kéo đến thanh trừng.

Với Ronaldo, đây không phải lần đầu anh bị ám ảnh bởi hai từ “ma túy”. Hẳn cái tên Fernanda tới giờ vẫn còn gây sốc với tuyển thủ Bồ Đào Nha. Thiếu chút nữa, Ronaldo gặp rắc rối to với cô ả người Brazil. Một mặt vừa cặp kè với Ronaldo, mặt khác Fernanda bán lẻ ma túy. Chua chát hơn, không lâu sau khi Ronaldo giới thiệu Fernanda với ông thày Alex Ferguson, người tình nóng bỏng của anh bị tóm khi trắng trợn rao bán ma túy.

Quả thực, đây là thời gian chẳng vui vẻ gì với Ronaldo bởi liên tiếp gặp “tai bay vạ gió”. Không kể tới vụ bắt giữ trùm ma túy Nicolas, Ronaldo còn đang méo mặt trước vụ người tình hiện tại Irina Shayk bị tạp chí GQ tung ảnh nóng.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X