Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sắp lên…phim tài liệu

Thứ Tư 10/08/2011 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để quảng bá cho một sản phẩm mới, hãng Castrol đã lên kế hoạch sản xuất bộ phim tài liệu với chủ đề "Điều gì đã khiến Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hàng đầu thế giới". Siêu sao của Real Madrid hiện đang là Đại sứ toàn cầu cho nhãn hiệu Castrol.

Trong bộ phim sẽ được phát sóng trên kênh Sky Sports vào tháng 9 tới tại Anh với tiêu đề “Ronaldo: Tested To The Limit” này, cầu thủ người BĐN sẽ được kiểm tra và theo dõi kỹ lưỡng bằng những thiết bị công nghệ cao để khám phá ra tại sao Ronaldo lại trở thành một siêu sao hàng đầu thế giới nhờ những tố chất tuyệt vời về thể lực và kỹ thuật.

Ronaldo sắp được làm phim

Bộ phim tài liệu dài một tiếng này được sản xuất bởi hãng phim Anh Plum Pictures và nó sẽ giúp người hâm mộ có thể nhìn thấu bên trong cơ thể của Ronaldo nhờ các thiết bị hiện đại, từ đó tìm ra câu trả lời cho câu hỏi “Điều gì đã khiến Ronaldo trở thành một cầu thủ hàng đầu thế giới”. Cụ thể, trong một phòng thí nghiệm tối tân phục vụ cho bộ phim, các chuyên gia sẽ kiểm tra những kỹ năng dắt bóng đã trở thành thương hiệu của Ronaldo cùng nguồn thể lực dường như vô tận của cầu thủ người BĐN nhờ công nghệ cắt lớp.

Ngoài ra, bộ phim còn bao gồm các cuộc phỏng vấn với những chuyên gia bóng đá bao gồm HLV ĐT Anh Fabio Capello và HLV của Arsenal Arsene Wenger. Bộ phim này sẽ được giới thiệu tại Madrid, TBN trong tháng 9 trước khi được phát sóng trên truyền hình ở 15 thị trường chính của Castrol trên toàn cầu bao gồm châu Âu và châu Á.

Trong khi đó, một vú nuôi cũ của gia đình Ronaldo tiết lộ rằng tiền vệ người BĐN đã bắt chước Michael Jackson khi thuê một người phụ nữ bí mật của Mexico sinh con cho mình. Nhưng ngôi sao 26 tuổi của Real Madrid lại mua trứng của một phụ nữ Mexico khác. Con trai của huyền thoại âm nhạc Michael Jackson, Blanket (9 tuổi) cũng được sinh ra theo cách này.

Manuela Silva, vú nuôi cũ của chị gái Ronaldo Katia, tiết lộ trên tờ Correio da Manha: “Katia đọc được một bài báo nói rằng mẹ của con trai Ronaldo muốn đòi con. Ngay lập tức, cô ấy đã nói rằng câu chuyện trên là rác rưởi bởi mẹ của con trai Ronaldo là người Mexico, thậm chí cô ấy còn không biết người đó là trai hay gái. Cô ấy nói với tôi rằng cậu nhóc có hai bà mẹ. Một người cung cấp trứng, còn người kia thì mang thai”.

Manuela còn tiết lộ rằng Ronaldo và bạn gái Irina Shayk rất chiều chuộng con trai.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X