Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo sắp có con trai

Chủ Nhật 04/07/2010 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Cristiano Ronaldo vừa có những dòng tâm sự khá chân thành trên trang mạng xã hội Twitter, mà một trong số đó là việc anh sắp sửa làm cha. Đặc biệt, “thiên thần nhỏ” ấy là một bé trai. Tuy nhiên, CR9 lại muốn giữ bí mật về mẹ đứa bé.

Trước những hành vi rất thiếu văn hóa bị ghi hình và trình chiếu cho hàng triệu người cùng theo dõi, đó là nhổ nước bọt trước ống kính máy quay và tỏ thái độ bất hợp tác với báo giới, Ronaldo đang vấp phải sự chỉ trích gay gắt của NHM quê nhà. Chưa kể, anh vừa xách vali về nước sau một giải đấu thất vọng, mặc dù được đeo trên tay băng đội trưởng Bồ Đào Nha. 

Ronaldo sắp sửa được làm cha

Dù đã gia sức công khai xin lỗi người hâm mộ nước nhà với lời biện minh do “nóng giận mất khôn”, song Cristiano Ronaldo vẫn bị LĐBĐ Bồ Đào Nha quyết định tước băng thủ quân của anh. Và chức đội trưởng ĐT này được trao cho đội phó Bruno Alves. Nói về vấn đề này, Ronaldo thừa nhận anh đã sai và bày tỏ thái độ cầu thị để nhận được sự thông cảm từ NHM. 

Bên cạnh đó, ngôi sao đang đầu quân cho Real Madrid dường như cũng đang tìm cách lái dư luận sang một hướng khác, khi anh tuyên bố mình sắp sửa có con riêng. Đó sẽ là một cậu nhóc và chắc chắn “cầu thủ nhí” này sẽ lại nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và NHM.

"Thật tuyệt khi nhận được thông tin tôi sắp làm cha! Đây là cảm giác đặc biệt nhất mà tôi chưa từng trải qua”, Ronaldo cho hay trên trang nhật kí điện tử cá nhân của mình.

“Theo như những gì tôi đã hứa với mẹ của đứa bé, tôi sẽ giữ bí mật về thông tin con trai mình cũng như đảm bảo cho cô ấy không phải nhận sự soi mói từ dư luận. Tôi tin chắc rằng cô ấy sẽ mang lại sự an toàn và bảo vệ tốt nhất cho đứa bé", Ronaldo khẳng định.

  • P.H 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X