Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo nổi khùng với paparazzi

Thứ Năm 21/10/2010 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu mẫu Irina Shayk chẳng thể ngờ lại bị cánh paparazzi chăm sóc cẩn thận đến như vậy. Không riêng Irina, ngôi sao người Bồ Đào Nha cũng đã nổi khùng trước đám thợ săn ảnh…

Phút hớ hênh của Irina

Có trách thì Irina phải trách mình trước. Siêu mẫu người Nga diện chiếc váy không thể ngắn hơn được nữa, khi cùng Ronaldo bát phố. Cần nói thêm, người đẹp với đường cong tuyệt mỹ này rất háo hức trước màn khao con xe thể thao màu trắng mà Ronaldo mới tậu. Kể ra, chiếc xe thể thao hai cửa gây ít nhiều phiền toái cho người mẫu với cặp chân dài miên man này. Đã thế, mọi hành vi cử chỉ của Ronaldo và người tình luôn nằm trong tầm ngắm của đám paparazzi bám theo. Ngay khi Ronaldo dừng xế hộp đắt tiền trước một tiệm ăn sang trọng ở Madrid, mấy tay thợ săn ảnh đã đua nhau chĩa ống kính về phía chiếc xe.

Irina khổ sở bởi khoảnh khắc hớ hênh

Thường thì Irina chẳng có gì phải bối rối trước các thợ săn ảnh. Song lần này thì khác. Bồ ruột của Ronaldo không thể ngờ, chiếc váy ngắn lại tai hại đến như vậy. Dù cố gắng xoay sở đủ kiểu, nhưng Irina vẫn bị đám paparazzi nhanh tay chộp được khoảnh khắc hớ hênh. Hình ảnh Irina gặp sự cố với chiếc váy ngắn nhanh chóng được phát tán lên mạng. Tới nước này, Ronaldo không thể giữ được bình tĩnh. Chung tâm trạng như Ronaldo, Irina tỏ ra rất tức giận: “Bọn họ trắng trợn xâm phạm cuộc sống riêng tư của tôi”.

Dễ nhận thấy, mấy tấm ảnh hớ hênh của Irina có thể ảnh hưởng rất xấu tới đợt quảng bá hình ảnh cho hãng thời trang Intimissimi, mà cô tham gia. Thêm một lần nữa, đám paparazzi gây bức xúc cho cả Ronaldo lẫn Irina. Nên nhớ, do quá bực bội bởi cánh săn ảnh bám theo, Irina có lần không ngần ngại giơ ngón tay thối trước ống kính. Còn tuyển thủ Bồ Đào Nha đã va chạm nhiều lần với paparazzi. Hồi tháng 7 vừa qua, Ronaldo đã to tiếng với thợ săn ảnh, khi bọn họ rình rập quanh tư dinh của anh.

Hốt bạc nhờ Ronaldo

Đằng thẳng mà nói, không phải ngẫu nhiên Ronaldo được paparazzi quan tâm đến như thế. Hình ảnh về cuộc sống riêng tư của cựu ngôi sao M.U luôn đem lại sự thu hút đặc biệt. Nói cách khác, loạt ảnh về Ronaldo thường được các chủ báo trả giá khá cao. Chính vì thế không ít paparazzi “hốt bạc” nhờ ngôi sao của Real Madrid. Tới giờ, giới mộ điệu ở Bồ Đào Nha vẫn chưa hết xôn xao trước tấm hình chụp rõ nét cậu con trai của CR7. Tấm ảnh độc quyền này thực sự gây sửng sốt khi nó được giật ra trang bìa tờ TV Mais.

Được biết riêng số tiền mà TV Mais bỏ ra để có được tấm ảnh trên là 15.000 euro. Chưa hết, tay paparazzi chộp được hình cậu nhóc nhà Ronaldo thiếu chút nữa kiếm được 50.000 euro, từ việc bán tấm ảnh cho một tờ báo tại Anh!?
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X