Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo - Ngôi sao thể thao nổi tiếng nhất trên Facebook

Thứ Tư 11/08/2010 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ sau hơn 6 năm phát triển, Facebook đã trở thành mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 500 triệu người dùng (tính theo số liệu vào tháng 7 năm 2010), giúp những ông chủ trẻ tuổi của Facebook mau chóng có mặt trong đội ngũ tỷ phú của hành tinh. Chính sự phổ biến rộng rãi của Facebook mà hầu như mọi ngôi sao thể thao nào cũng đều có trang Facebook riêng để họ có thể dễ dàng giao tiếp với fan hâm mộ trên khắp thế giới.

Vậy ai là người có số lượng "bạn bè" trên Facebook nhiều nhất. Xin thưa đó là cầu thủ đắt giá nhất làng túc cầu, Cristiano Ronaldo. Hiện tại, danh sách bạn ảo của CR7 trên Facebook đã là 9.793.408 người (tính tại thời điểm thống kê, còn số lượng này tăng trưởng liên tục theo từng giờ), một con số quá sức tưởng tượng. Điều này đã khẳng định Ronaldo không có đối thủ về sự nổi tiếng (tổng hợp trên nhiều phương diện: tài năng, thành tích, bề ngoài bắt mắt và kể cả ... scandal liên quan nhiều đến chuyện "trai gái" lăng nhăng) không chỉ bó hẹp trong bóng đá mà rộng ra là trên toàn bộ lĩnh vực thể thao nói chung. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng khá chăm chút cho Facebook của mình khi liên tục cập nhật tình hình của bản thân lên trang, khiến anh "đã hot lại càng hot hơn".

Top 20 VĐV thể thao được hâm mộ nhất trên Facebook

Quả thực, trên Facebook, Ronaldo chiếm ưu thế áp đảo so với những ngôi sao thể thao khác bởi người có lượng bạn nhiều thứ 2, "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới năm 2009" Lionel Messi chỉ có vẻn vẹn 4.426.748, chưa bằng một nửa của Ronaldo. Đúng là "ngoài đời" ra sao thì "mạng ảo" như vậy (Ronaldo và Messi vẫn là 2 danh thủ tiếng tăm nhất trong môn Thể thao Vua). Người xếp thứ 3 là tay vợt số 1 thế giới, Roger Federer khi chỉ kém Messi vài trăm nghìn bạn, một thành tích đáng nể vì rõ ràng, quần vợt đâu có phổ cập rộng rãi bằng bóng đá. Đứng sau, Federer là Kobe Bryant, ngôi sao bóng rổ hàng đầu nước Mỹ, quốc gia có số người sử dụng Facebook nhiều nhất thế giới mà bóng rổ mới là môn thể thao được ưa chuộng nhất tại đây.

Dù đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, tiền vệ David Beckham vẫn rất được hâm mộ nhờ ánh hào quang của quá khứ cũng như việc chuyển đến thi đấu tại MLS (giải Nhà nghề Mỹ) giúp anh thu hút thêm một lượng fan người Mỹ đông đảo. Nhờ thế, Beckham là ngôi sao thể thao hấp dẫn thứ 6 trên Facebook (hơn 3,5 triệu fan). Trong Top 20, còn có sự góp mặt của những cầu thủ khác như Fernando Torres, Kaka, Andres Iniesta (Trời! Chàng "hói" của Barcelona và ĐT Tây Ban Nhat hot vậy sao) và huyền thoại người Pháp Zinedine Zidane. Còn lại là các vận động viên nổi tiếng nhất ở các môn thể thao khác như Michael Phelps (bơi lội), Tiger Woods (golf), Usan Bolt (điền kinh), Valentino Rossi (đua xe môtô) hay Rafael Nadal (quần vợt).

Có duy nhất một "bóng hồng" góp măt trong Top 20. Đó là Búp bê người Nga, Maria Sharapova của bộ môn quần vợt. Sharapova nổi tiếng nhờ tài năng kết hợp với vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình quyến rũ không kém gì một siêu mẫu. Nhiều năm trở laị đây, Sharapova luôn được coi là "Hoa hậu" không vương miện của làng banh nỉ vì thế chuyện cô "hot" trên mạng Internet không có gì bất ngờ.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X