Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo lộ danh sách nhân tình

Thứ Bảy 19/06/2010 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hết để lộ “ảnh nóng”, ngôi sao Cristiano Ronaldo lại vừa bị lộ danh sách tình nhân dài ngoằng.

Từ danh sách nhân tình…

Không thể phủ nhận, thủ quân ĐT Bồ Đào Nha được cả giới truyền thông lẫn số đông NHM quan tâm đặc biệt đến ở kỳ World Cup năm nay. Một mặt bởi yếu tố chuyên môn, mặt khác xuất phát từ đời-sống-tình-ái vốn dĩ đầy phức tạp. Vẫn biết Ronaldo bấy lâu nay được nhắc đến nhiều bởi biệt tài “sát gái”, song khối người vẫn không khỏi ngỡ ngàng lẫn thán phục trước danh sách nhân tình của tuyển thủ Bồ Đào Nha mà tờ O Jogo công bố. Theo đó, trong suốt 8 năm vừa qua cựu tiền vệ M.U đã “đá cặp” với ít nhất… 28 bóng hồng. Đáng lưu ý, O Jogo còn cung cấp chi tiết danh tính cũng như thời gian mà Ronaldo cùng từng đối tác thực hiện cái gọi là “hợp đồng tình ái”.

Người đẹp Megan Fox - Mục tiêu mới của CR9

Mỹ nhân đầu tiên được “điểm mặt chỉ tên” trong bản danh sách đưa ra từ O Jogo là người mẫu Jordana Jardel. Đây là người mẫu được Ronaldo “ghi bàn” trong năm 2002. Cũng trong năm đó, Ronaldo còn kịp chinh phục bóng hồng khác có tên Karina Ferro. Song khủng khiếp nhất phải kể đến việc Ronaldo đã “đá cặp” với… 9 bóng hồng quyến rũ trong năm 2008. Đến giờ, người hiện đang “chốt hạ” trong danh sách nhân tình của anh là siêu mẫu người Nga, Irina Shayk. Qua danh sách trên, có thể thấy khá nhiều gương mặt nổi tiếng trong làng giải trí thế giới như Paris Hilton, Kim Kardashian, Merche Romero, Raffaella Fico…

Ở đây, cũng cần biết rõ hơn số nhân tình của Ronaldo được O Jogo nêu ra là thuộc dạng công khai. Đó còn chưa kể tới vô khối cô nàng mà Ronaldo qua lại theo kiểu “yêu 24 giờ”. Không gì lạ, khi có người khẳng định, gã Don-Juan-quần-đùi-áo-số này đã ghi bàn với ít nhất là 200 phụ nữ! Điều đó còn phải kiểm chứng song nó cho thấy, Ronaldo “ăn đứt” so với nhiều cầu thủ khác góp mặt trên đất Nam Phi trong mùa World Cup năm nay, về khoản chinh phục phái đẹp.

… mục tiêu mới của Ronaldo

Đúng là Irina Shayk đang chế ngự trái tim nhiều ngăn của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Nhưng điều đó không có nghĩa Irina có thể trói chặt được Ronaldo một cách lâu dài. Không phải ngẫu nhiên Ronaldo đang tính đến chuyện “đào tẩu” sau khi Irina mong muốn sớm kết hôn với tiền vệ bảnh trai này. Theo nhiều nguồn tin, Ronaldo đang hướng sự quan tâm đến nữ diễn viên Megan Fox, người cùng CR9 “bán mặt” cho hãng thời trang Armani. Cũng nhờ đánh thuê cho hãng này, Ronaldo đã “vồ” được Irina. Biết đâu kịch bản đó sẽ lại tái hiện với nữ diễn viên gợi cảm như Megan Fox.

Ronaldo lập kỷ lục trên Facebook

Không chỉ được săn tìm nhiều trên thanh tra cứu công cụ Google, Ronaldo còn lập thêm kỷ lục trên trang web xã hội Facebook. Số lượng fan truy cập vào tài khoản của Ronaldo trên Facebook trong mùa World Cup đã lên tới 5 triệu lượt người. Điều đó đã nói lên cái tên Ronaldo có sức lôi cuốn đến thế nào. Xếp sau là Messi với số lượng truy cập là 2,3 triệu fan. Con số đó với Kaka (Brazil) và Fernando Torres (Tây Ban Nha) lần lượt là 1,4 và 1,3 triệu lượt người.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X