Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo dính rắc rối: Mẹ ruột "quý tử" đòi gặp con

Thứ Ba 04/01/2011 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 5 tháng 'im hơi lặng tiếng', một phụ nữ trẻ người Anh giấu tên tự xưng là mẹ của bé Cristiano Ronaldo Jr muốn đòi lại cậu con trai mà cô từ bỏ sau khi nhận 10 triệu bảng từ tay tiền vệ cánh mùa hè vừa qua.

Tờ Sunday Mirror tiết lộ, cô sinh viên 20 tuổi hối tiếc với quyết định nông nổi khi đó, thường xuyên gọi điện cho C. Ronaldo khóc lóc van xin được gặp con. Thậm chí, người mẹ tội nghiệp này còn chuẩn bị sẵn số tiền hoàn trả đầy đủ với mong muốn đòi lại quyền chăm sóc con.

Cậu nhóc Cristiano Ronaldo Jr được bác bế đi dạo phố

Cô gái trẻ có con với siêu sao Bồ Đào Nha sau một đêm vui vẻ giữa năm 2009. Người mẹ 20 tuổi đồng ý từ bỏ quyền làm mẹ, chấp nhận để C. Ronaldo nuôi con với số tiền lớn đi kèm điều kiện không tiết lộ chuyện này với ai, kể cả với người thân trong gia đình. Khi có bầu, nữ sinh viên này biến mất một cách bí ẩn và sau khi sinh con xong, cô trở về nói với mọi người rằng mình vừa nhận có được may mắn bất ngờ.

Sống trong nhung lụa với số tiền 10 triệu bảng nhưng cô gái người Anh ngày càng cảm thấy nhớ con da diết và muốn gặp bé. "Cô ấy vẫn thường gọi điện cho C. Ronaldo lúc đêm khuya, khóc lóc trong điện thoại và van xin anh ấy. Đáng lẽ ra anh ta không nên liên lạc với mẹ của đứa bé nữa nhưng họ vẫn vướng vào rắc rối khó gỡ. Thậm chí sau mỗi trận đấu, cô ấy vẫn gọi điện chúc mừng anh với hy vọng một ngày nào đó bố của con cô sẽ động lòng cho hai mẹ con hội ngộ. Tuy nhiên, Ronaldo vẫn tỏ ra cứng rắn, thậm chí còn chế giễu cô. Cô ấy cảm thấy như mình đã bán đi linh hồn. Sống sung túc và giàu sang nhưng không thể tiết lộ với bạn bè và người thân về sự thật điều gì đã xảy ra khiến cô ấy cảm thấy cô đơn, dằn vặt ", nguồn tin thân thiết với nữ sinh viên 20 tuổi chia sẻ.

Trong khi đó, C. Ronaldo cũng bộc bạch với một người bạn thân rằng: "Đó là lựa chọn, là quyết định của cô ấy và cô ta không có quyền gì với con trai của tôi cả. Cô ấy không được phép nhìn mặt con một lần nào". Người bạn này cho biết thêm: "Mặc dù vậy, anh ấy vẫn nhận điện thoại của cô gái. Trong sâu thẳm trái tim, anh ấy sợ rằng mẹ của bé Cristiano Ronaldo Jr đang cố gắng gặp con bằng được. Anh ấy chỉ muốn dò hỏi xem cô ta đang nghĩ gì. Rõ ràng hợp đồng giữa Ronaldo và cô sinh viên nọ có nhiều điều khoản ràng buộc nhưng cô ấy có sức mạnh của một người mẹ, ai mà biết chuyện gì sẽ xảy ra".

Đầu tháng 7, ngay sau khi trở về từ World Cup, tiền vệ đội trưởng Bồ Đào Nha gây sửng sốt với tiết lộ anh lên chức bố trên mạng facebook. Ngôi sao 25 tuổi từ chối tiết lộ mọi thông tin về mẹ đứa trẻ. Mẹ C. Ronaldo, bà Dolores và hai chị gái của anh là Emla và Katia chịu trách nhiệm chăm sóc cậu con trai nhỏ. Cầu thủ hay nhất thế giới 2008 vẫn đang mặn nồng bên siêu mẫu người Nga, Irina Sheik. Cặp đôi vừa trải qua kỳ nghỉ ngọt ngào tại Maldives.

(Theo Ngôi Sao)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X