Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đặt tên con là ... Cristiano Ronaldo

Thứ Sáu 09/07/2010 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với khoản tiền khổng lồ 10 triệu bảng bỏ ra đổi lấy sự im lặng, bí ẩn quanh việc cậu nhóc của Cristiano Ronaldo xuất hiện trên cõi đời đã được giải mã.

Cậu nhóc “made in Florida”

Không hề “vơ bèo vạt tép”, trái lại tuyển thủ Bồ Đào Nha đã lựa chọn rất khắt khe đối tác được anh lựa chọn để sinh con. Một kế hoạch tỷ mỉ đã được Ronaldo vạch ra từ trước. Hóa ra, không phải vô cớ, Ronaldo lại lựa chọn Florida làm địa điểm dừng chân trong kỳ nghỉ Hè năm ngoái. Mục đích xả hơi chỉ là thứ yếu trong chuyến đi này, điều quan tâm hơn cả với tiền vệ chạy cánh của Real là gặp gỡ một số chuyên gia sinh sản tại bệnh viện danh tiếng Mayo. Thông qua người phiên dịch, ngôi sao ĐT Bồ Đào Nha đã được tư vấn một cách rất cụ thể việc thụ thai qua ống nghiệm ra sao. Đồng thời, số chuyên gia trên còn hướng dẫn cho Ronaldo từng khâu trong quá trình thụ thai. Đương nhiên, mọi khúc mắc của Ronaldo đều được giải đáp ngay.

Ronaldo đã có hậu duệ giống y xì đúc ở cái tên

Xong thủ tục nhờ tư vấn, Ronaldo bắt tay ngay vào việc tìm đối tác. Thông qua một vài mối quan hệ thân thiết, Ronaldo đã tổ chức một cuộc gặp bí mật với một số kiều nữ chân dài. Đẹp, quyến rũ, thông minh, đó là tiêu chuẩn mà Ronaldo đưa ra để chọn “mẹ của cháu”. “Cậu ấy luôn mong muốn cậu nhóc chào đời sẽ bảnh trai, ít ra cũng phải như cậu ta”, bạn bè Ronaldo bông đùa. Lựa chọn xong đối tác, Ronaldo nhanh chóng soạn thảo hợp đồng đẻ thuê. Toàn bộ việc thụ thai qua ống nghiệm đã được giữ bí mật một cách tuyệt đối. Tất cả chỉ nhằm không gây xáo trộn trong việc “tiểu Cristiano Ronaldo” được sinh ra. Có thể nói, không chỉ là cậu nhóc triệu phú, quý tử của Ronaldo thực sự là cậu nhóc “made in Florida” theo đúng nghĩa đen của nó.

Có hai Cristiano Ronaldo

Không thể có như vậy, hẳn nhiều người đã buột miệng nói thế. Song kỳ thực, đúng là có hai Cristiano Ronaldo. Nói chính xác hơn, tiền vệ 25 tuổi đã quyết định đặt tên cho “cục cưng” mới chào đời hôm 17/6 vừa qua. Thú vị hơn cả, Ronaldo đã đặt tên cho cậu nhóc là Cristiano Ronaldo, giống hệt với tên mình. Rõ ràng, Ronaldo mong muốn chú nhóc sẽ là bản sao của mình, giống từ hình thức đến cả tên gọi.

“Có thể một vài người coi đây là điều lạ kỳ nhưng chúng tôi không nghĩ vậy. Chúng tôi rất vui mừng vì cậu ấy đã có con trai”, chị gái của Ronaldo, Katia chia sẻ. Vẫn theo Katia, điều quan trọng nhất với cả gia đình lúc này là sức khỏe của cậu nhóc. Còn theo nguồn tin thân cận từ Ronaldo, anh dự định sẽ tung ra nhiều mẫu thiết kế quần áo trẻ sơ sinh trong chuỗi cửa hiệu thời trang CR7. Một món quà tuyệt vời mà Ronaldo muốn dành cho nhóc con, có thể lắm chứ.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X