Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đại tu siêu biệt thự: Điệu như "Ro" điệu

Thứ Năm 27/01/2011 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sự điệu đà của Cristiano Ronaldo lại được phơi bày khi ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa đại tu ngôi biệt thự đắt giá ở Madrid…

ĐIỆU HAY ĐÁNH BÓNG THƯƠNG HIỆU?

“Đẳng cấp dân chơi” của Ronaldo như thế nào hẳn ai cũng rõ. Chán ngấy cảnh phải ở thuê, ngôi sao Real Madrid không ngần ngại vung ra khoản tiền 4,3 triệu bảng để mua đứt một ngôi biệt thự tráng lệ ở ngoại ô Madrid. Chưa dừng lại ở đó, cựu tiền vệ M.U đang hăm hở thực hiện ý định tân trang tư dinh lộng lẫy này. Có điều, Ronaldo khiến khối người không khỏi giật mình bởi sự điệu đà của anh ta.



Chính xác hơn, Ronaldo đã yêu cầu kiến trúc sư nổi tiếng Joaquin Torres lựa chọn vật liệu cũng như mẫu thiết kế sao cho nội thất của biệt thự phải vô cùng bắt mắt, dù tốn bao nhiêu tiền cũng không thành vấn đề. Điểm nhấn của màn đại tu siêu biệt thự là việc Ronaldo cho sử dụng 2 chữ cái viết tắt tên của anh ta (CR) làm điểm nhấn chủ đạo cho việc trang trí vật dụng trong nhà. Lần lượt, gối ngủ, thảm, ghế ngồi… đều được tuyển thủ Bồ Đào Nha gắn lên 2 chữ cái CR.

Ấn tượng hơn cả là 2 chữ cái CR với kích thước lớn được Ronaldo cho gắn lên ở trên cửa ra vào. Theo kiến trúc sư Torres, 2 chữ cái trên được làm bằng vật liệu đặc biệt và được thiết kế đủ đẹp để lôi cuốn bất kỳ ai đi ngang qua tư dinh của Ronaldo. Đến ngay cả bộ sofa đắt tiền của Ronaldo giờ đây cũng được sắp xếp lại theo hình chữ C (viết tắt của Cristiano). Không riêng có phòng khách và phòng ngủ, anh chàng Ronaldo điệu đà còn nhăm nhe gắn 2 chữ cái CR ở trong phòng tắm. Đặc biệt hơn nữa, theo kiến trúc sư Torres tiết lộ, Ronaldo sẽ cho lát nền 2 bể bơi trong khuôn viên biệt thự này theo hình 2 chữ cái CR. Tới đây, hẳn nhiều người sẽ tự đặt câu hỏi liệu Ronaldo có thực sự điệu đà hay chỉ muốn đánh bóng thương hiệu ngay tại nhà riêng? Cho dù thế nào, một điều không thể phủ nhận là sau màn đại tu trên, biệt thự của Ronaldo chắc chắn sẽ gợi sự chú ý đặc biệt với số đông các CĐV của anh và Real Madrid.

Ý TƯỞNG CỦA IRINA SHAYK

Có vẻ như bạn gái của Ronaldo, siêu mẫu người Nga, Irina Shayk chính là người gợi ý cho cầu thủ này về việc đại tu căn biệt thự ở Madrid. Cần nói thêm, kiến trúc sư Torres không khỏi ngạc nhiên khi Ronaldo yêu cầu phải trang trí thật bắt mắt cho chỗ để… đàn piano. “Đây là lần đầu tiên, tôi thấy một cầu thủ muốn có đàn piano trong nhà”, Torres nói. Có lẽ, người sử dụng đàn piano sau này là Irina chứ không phải ngôi sao của sân Bernabeu. Bên cạnh đó, Irina còn đưa ra khá nhiều ý kiến sắc sảo với Torres khi bài trí căn phòng cho cậu quý tử của Ronaldo.

Chẳng rõ sau khi hoàn tất việc đại tu ngôi biệt thự này, Irina có đưa ra thêm những ý tưởng nào cho Ro “điệu” nữa hay không. Còn với Ronaldo, sau lần khoe móng chân được sơn đen kịt trong chuyến đi nghỉ ở New York, tay cầu thủ đào hoa đã lại gây chú ý bởi sự điệu đà có phần thái quá với màn đại tu tư dinh kể trên.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X