Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo đã tính chuyện lập gia đình?

Thứ Sáu 15/10/2010 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có cảm giác, Cristiano Ronaldo đang nóng lòng muốn lấy vợ. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã thuyết phục được người tình Irina Shayk chuyển đến sống cùng tại Madrid.

Sống thử có thành sống thật?

Khỏi phải bàn cãi về vẻ tươi tắn, quyến rũ của siêu mẫu người Nga ra sao. Chí ít, trong 5 tháng vừa qua, Irina đã khiến một Ronaldo với trái-tim-nhiều-ngăn không nhấp nhổm chạy theo mấy bóng hồng khác. Hơn thế nữa, gã Don Juan của cánh giày đinh áo số bắt đầu quan tâm hơn đến cuộc sống gia đình. Tuần trước, cặp trai tài gái sắc đã có bữa ăn trưa lãng mạn tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm Madrid. Tuần này, cả hai lại gây thêm một sự ngạc nhiên đầy thú vị. Sự xa cách về địa lý (Irina sống tại New York) đã được xóa bỏ. Hay nói cách khác, Irina đã chịu dọn đến sinh sống tại Madrid cùng tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Ronaldo & Irina sắp tính chuỵện trăm năm

Ở một khía cạnh nào đó, nó đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ tình cảm giữa hai người. Giờ, Ronaldo cùng siêu mẫu có vóc dáng gợi cảm chung sống trong một mái nhà. Tất nhiên, từ sống thử đến sống thật, đó còn là cả một vấn đề. Theo bạn bè của Ronaldo, lý do chính khiến ngôi sao Real Madrid thuyết phục Irina dọn về ở với mình bởi không muốn cô tốn quá nhiều thời gian vào việc di chuyển: “Cậu ấy cám cảnh thực sự trước cảnh Irina suốt ngày phơi mặt ở sân bay”. Thẳng thắn mà nói, Irina có phần nào chịu thiệt thòi khi quyết định tới Madrid “góp gạo thổi cơm chung” với Ronaldo.

Điều dễ nhận thấy là việc Irina phải tạm gác lại công việc biểu diễn thời trang. Ngoài ra, siêu mẫu xinh đẹp còn rời bỏ căn hộ cao cấp, trị giá bạc triệu mà cô mới mua ở New York. Được cái, khi chuyển sang Madrid, Irina dễ bề trông chừng Ronaldo hơn. Sâu xa hơn cả, sự có mặt của Irina sẽ tác động tích cực tới Ronaldo trong việc sớm ký vào bản hợp đồng hôn nhân.

Tổ ấm tại La Finca

Tới sinh sống cùng Ronaldo, siêu mẫu người Nga sẽ trở thành hàng xóm của HLV Jose Mourinho và một số ngôi sao sân cỏ. Không có gì khó hiểu cả, biệt thự của cựu tiền vệ M.U nằm liền kề với tư dinh của Mourinho và vài đồng đội tại khu vực La Finca. Đây được xem là khu vực dành cho cánh cầu thủ rủng rỉnh hầu bao và nhiều nhân vật trong làng giải trí ở Tây Ban Nha. Đủ thấy biệt thự của Ronaldo nằm ở khu vực VIP đến cỡ nào. Không chỉ có vậy, nội thất bài trí cực kỳ xa hoa đủ gây choáng ngợp với bất kỳ ai đặt chân vào.

Có điều chi phí mà Ronaldo bỏ ra khá cao. Riêng tiền thuê biệt thự đã “ngốn” của tuyển thủ Bồ Đào Nha 15.000 euro/tháng. Có thể, Ronaldo sẽ mua đứt lại biệt thự trong trường hợp Irina cùng ký vào bản hợp đồng hôn nhân.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X