Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cristiano Ronaldo con" đã bị tóm gọn

Thứ Ba 13/07/2010 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau nhiều nỗ lực đeo bám, cuối cùng các thợ săn ảnh (paparazzi) cũng tóm được bức hình đắt giá về người nối dõi của CR9. Tuy không nhìn rõ mặt nhưng có vẻ chú nhóc khá dễ thương nhưng lại có màu tóc vàng, không giống với người cha Cristian Ronaldo.

Dĩ nhiên không giống cha thì ắt phải giống mẹ. Có lẽ người mẹ "bí ẩn" của bé Cristian Ronaldo chuẩn bị tròn 1 tháng tuổi (hai cha con tên trùng nhau) chắc chắn đã truyền lại được cho con mái tóc còn thêm nét nào nữa thì phải chờ những bức hình sau rõ ràng hơn bởi bà nội của bé, Dolores Aveiro và bạn trai Jose Andrade đã lường trước được nên che chắn khá kỹ bằng đồ chơi. Khuôn mặt của "tiểu Ronaldo" đã bị con thú nhồi bông mà cậu đang đùa nghịch trên tay lấp mất. Dù vậy không khó để nhận ra anh chàng khá bụ bẫm, cứng cáp do chưa tròn 1 tháng tuổi.

Sau chuyến du hý ở Mỹ cùng người yêu hiện tại, Irina Shayk, Ronaldo đã trở về Bồ Đào Nha có lẽ để chuẩn bị làm lễ đầy tháng hoành tráng cho thằng cu. Chắc đến lúc đó, tất cả sẽ biết được đầy đủ "mắt ngang mũi dọc" của nhân vật hứa hẹn sẽ đình đám số 1 trong làng bóng đá thế giới, không kém gì đám con nhà Becks dù rằng bé sẽ chỉ có mỗi cha và nhà nội còn mẹ bé và nhà ngoại là ai vẫn đang là một ẩn số chưa có lời giải.

"Cristian Ronaldo con" đã bị tóm gọn khi đi ra ngoài cùng bà nội và bồ của bà
Tiếc thay con thú nhồi bông đã lấp mắt khuôn mặt mà không ít người đang rất tò mò muốn biết


Bảo Phương

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X