Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có quý tử, Irina Shayk sốc nặng

Thứ Tư 07/07/2010 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vụ Cristiano Ronaldo mướn người đẻ thuê đã giáng một đòn chí tử đối với siêu mẫu người Nga, Irina Shayk.

Ronaldo & I.Shayk

Té ra, không hề có chuyện Shayk đưa ra tuyên bố: “Bạn trai tôi đã có con trai” trên trang web Facebook. Theo lời quả quyết từ Shayk, đã có kẻ nào đó mạo danh cô một cách trắng trợn. Tồi tệ hơn, Shayk còn không hề hay biết tuyển thủ Bồ Đào Nha đột nhiên có con trai. Quá sốc trước sự việc, Shayk suýt nữa đã rơi vào trạng thái tuyệt vọng.

Ở đây, phải nói rõ, siêu mẫu nóng bỏng người Nga từng hồ hởi thông báo, sẽ sớm kết hôn với Ronaldo. Thậm chí, Irina còn khoe Ronaldo rất mong muốn có baby với cô. Vậy mà đùng một cái, Ronaldo đã có con với một cô ả lạ hoắc đang sinh sống ở tít tận San Diego (Mỹ). Ngay khi Ronaldo cùng Irina Shayk xuất hiện tại tiệm ăn Da Silvano (New York), khá nhiều tay thợ săn ảnh đã chầu chực bên ngoài. Dù cố tỏ vẻ bình thường nhưng cử chỉ của Irina có phần nào gượng gạo. Một hàng rào ngăn cách vô hình dường như đã được dựng lên giữa hai người kể từ sau khi Ronaldo bỗng dưng lên chức. Không ít người đã nhận xét, chưa biết chừng, Irina sẽ phải sớm nói câu giã từ với Ronaldo trước khi danh tính người phụ nữ được anh ta thuê đẻ xuất hiện ồ ạt trên nhiều mặt báo.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Nhận định Atalanta vs Roma (01h45 ngày 13/5): Trận cầu 6 điểm

Đội giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Atalanta và Roma sẽ nắm lợi thế để cán đích trong top 5, đồng nghĩa với một tấm vé dự Champions League mùa sau. Chủ nhà Atalanta được đánh giá cao hơn và họ có thể chiếm thế thượng phong trong cuộc đua bằng việc đánh bại chính Roma.

Xem thêm
top-arrow
X