Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo có khả năng trở lại Old Trafford

Thứ Năm 27/08/2009 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đó không phải là tin đồn hay bất cứ một điều gì khác mà chính là một sự thật có phần trăm xảy ra rất cao.

Tuy nhiên, việc Cristiano Ronaldo có thể sẽ trở lại Old Trafford không phải để khoác lên mình chiếc áo của Manchester United như trước đây, mà để đối đầu với chính đội bóng này khi Real Madrid có khả năng sẽ gặp MU trong vòng bảng Champions League năm nay.

Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ được đối đầu với đội bóng cũ
trong vòng bảng Champions League năm nay

Đêm nay sẽ diễn ra lễ bốc thăm chia bảng Champions League. Trong số đó Real Madrid được xếp ở nhóm hạt giống số 2 cùng với Lyon, Inter, Juventus và Porto. Điều này đồng nghĩa với việc họ sẽ có khả năng đối đầu với Manchester United hoặc bất cứ một đội bóng Anh nào khác.

Manchester United, Chelsea, Arsenal và Liverpool đều là những đội xếp ở nhóm hạt giống số 1 cùng với Barcelona, AC Milan, Seville và Bayern Munich. Như vậy, đây sẽ là những đội bóng có nguy cơ phải đối đầu với "dải thiên hà" của Bernabeu.

Trong mùa Hè vừa qua, chủ tịch Florentino Perez đã đưa về những cái tên thuộc hàng ưu tú nhất thế giới như Cristiano Ronaldo, Kaka, Karim Benzema hay Xabi Alonso. Số tiền để sở hữu những ngôi sao này cũng đã lên đến 200 triệu bảng. Mặc dù là đội bóng chỉ được xếp ở nhóm hạt giống số 2, nhưng rõ ràng Real Madrid chính là CLB mà không đối thủ nào muốn gặp lúc này. Với những gì họ đang sở hữu trong đội hình, có lẽ quá đủ để nói lên nguyên nhân cho nỗi sợ hãi đó.

Trở lại với vấn đề của Cristiano Ronaldo, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang sở hữu trong tay những phần trăm nhất định để có cơ hội trở lại chứng tỏ mình ở Old Trafford, nơi đã đưa anh đến với những bậc thang cao nhất của danh vọng trong làng bóng đá châu Âu. Đã có không ít những cái tên rời bỏ "Nhà hát của những giấc mơ" để ra đi tìm cho mình một thử thách mới, nhưng không phải ai cũng có thể thành công được mỗi khi chia tay đội bóng này. Ronaldo đang gặp khó khăn với việc thể hiện tài năng của mình trong những trận đấu đầu tiên ở Real Madrid. Nhiều sự nghi ngờ đang dồn dập đè nặng lên vai cầu thủ mới 24 tuổi này. Tất nhiên, những CĐV trung thành của Manchester United không phải ai cũng muốn anh thành công trong màu áo Real, mà họ muốn anh thất bại để biết rằng Manchester United mới là đội bóng mà anh nên cống hiến. Chắc chắn rồi, nếu được trở lại đây thi đấu, Ronaldo rất muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ. Thứ nhất là để giúp Real Madrid có chiến thắng. Thứ hai là để chứng tỏ mình vẫn có thể tỏa sáng khi rời xa "tổ ấm" trước đây.

Hãy chờ xem lá thăm định mệnh có đưa Cristiano Ronaldo về Old Trafford hay không...

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X