Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Cristiano Ronaldo: Bố thành thân, con mới thành nhân

Thứ Năm 24/02/2011 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi “tậu nghé rồi mới tậu trâu”, có vẻ như Cristiano Ronaldo đang đi theo đúng trình tự trở lại trong chuyện vợ, chuyện con.

Bố "trói" bồ xong xuôi...

Việc Cristiano Ronaldo lặn lội sang New York cách đây chục hôm hóa ra không đơn thuần chỉ là để trực tiếp chúc mừng người đẹp Irina Shayk nhân sự kiện cô trở thành gương mặt trang bìa của tạp chí Sports Illustrated. Cầu thủ đắt giá nhất hành tinh còn thực hiện một sứ mệnh trọng đại hơn nhiều. Nguồn tin của tạp chí Diez Minutos cho hay, CR7 cất công vượt Đại Tây Dương đúng dịp lễ Valentine để… cầu hôn Irina.

Chi tiết cụ thể của chuyện Ronaldo ngỏ lời muốn được gắn bó trọn đời cùng Irina thì những người trong cuộc mới biết. Báo giới chỉ dám mổ xẻ độ chân tình của anh qua những con số rất đáng nói. Để có thể cầu hôn Irina đúng vào ngày lễ Tình yêu, Ronaldo không ngại di chuyển 12 tiếng đồng hồ trên máy bay, vượt tổng đoạn đường 12.000km (khứ hồi) giữa Madrid và New York. Mà anh thì chỉ xin nghỉ phép được đúng 2 ngày sau trận thắng Espanyol 1-0 ở vòng 23 La Liga.

Ro “con” cứ chờ đi nhé!

“Hành xác” đến thế là cùng! Nhưng có hề gì khi người ta yêu, phải không Ronaldo? Chân tình như CR7, Irina không gật đầu mới lạ.

….con hãy làm người Bồ

Sốt sắng với kế hoạch đưa cô bồ xinh đẹp người Nga về dinh bao nhiêu, Ronaldo lại hững hờ với chuyện khai sinh cho quý tử đầu lòng bấy nhiêu. Về danh nghĩa, chú bé Cristiano Ronaldo Junior là con trai của chàng thủ quân đội tuyển Bồ Đào Nha, mang cái tên rất BĐN và sớm về BĐN sinh sống từ hồi Hè năm ngoái. Chỉ có điều, Ro “con” vẫn… chưa phải là công dân BĐN.

Chuyện thoạt nghe cứ tưởng như đùa ấy lại hoàn toàn nghiêm túc. Nguồn tin từ ủy ban dân số Bồ Đào Nha cho hay họ chưa hề nhận được đăng ký khai sinh của Cristiano Ronaldo Junior, dù qua hình thức nào. Nhiều khả năng chú nhóc chưa đầy 1 tuổi này vẫn mang quốc tịch của quốc gia nơi chú cất tiếng khóc chào đời (mà nhiều người đồn là Mỹ).

Theo luật Bồ Đào Nha, trẻ sinh ra trong nước muốn trở thành công dân nước này phải đăng ký khai sinh trong vòng 20 ngày kể từ khi lọt lòng. Còn với trường hợp con của công dân BĐN sinh ra tại nước ngoài, thủ tục đăng ký được thực hiện tại đại sự quán hay lãnh sự quán BĐN tại quốc gia đó.

Dù vậy, trường hợp của Ro “con” vẫn còn được đăng ký quốc tịch Bồ Đào Nha từ nay tới năm chú lên 14 tuổi. Thế thì việc gì phải vội, Ro “bố” cứ tính chuyện trăm năm trước đã…

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X