Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo và Man Utd hot nhất hành tinh

Thứ Bảy 13/08/2011 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thống kê mới nhất, siêu sao Bồ Đào Nha đã vượt qua Rooney, Messi để trở thành cái tên phổ biến nhất trong giới cầu thủ.

Famecount.com, một trang web thống kê đã đưa ra danh sách dựa trên số liệu thu được từ các trang mạng xã hội và giới truyền thông báo chí.

Ronaldo phổ biến nhất giới cầu thủ

Xếp ngay phía sau Cris Ronaldo là hai cái tên quen thuộc Kaka và Lionel Messi. Cả ba đều đang thi đấu tại La Liga. Torres xếp hạng 8, Fabregas xếp hạng 9 còn Drogba và Van Persie lần lượt đứng thứ 17 và 18.

Đáng chú ý là các cầu thủ Anh chiếm thứ hạng khá cao như: David Beckham (4), Wayne Rooney (6), Steven Gerrard (13) và Rio Ferdinand (14).

Ronaldo có tới 32 triệu fan Facebook, bỏ xa tất cả các cầu thủ khác.

Famecount.com sử dụng một hệ thống khá phức tạp và đồ sộ để đếm số lượng "like" (yêu thích), "follow" (theo đuôi) bằng việc truy cập vào mạng xã hội Facebook, Twitter cũng như kho video online YouTube. Trang web này cũng có khả năng đo được mức độ cuồng nhiệt của các fan thông qua chức năng "comment" (bình luận) và "retweet".

Ronaldo luôn là cái tên "hot" nhất trên cả ba trang mạng trên nên dễ hiểu vì sao cầu thủ này giành ngôi vị số 1 tương đối dễ dàng. Hiện tại, CR7 có 32 triệu fan trên Facebook, 3,7 triệu fan trên Twitter và 5 triệu lượt xem trang cá nhân trên Youtube.

Kaka có 5,3 triệu fan trên Twitter (nhiều nhất giới cầu thủ) và 10,7 triệu fan Facebook. Trong khi đó, Messi cũng sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội mạnh nhất hành tinh với 23 triệu "like".

Không CLB Anh nào nổi tiếng hơn MU

Famecount cũng công bố MU là đội bóng được mến mộ nhất Premier Leaague. Thầy trò HLV Alex Ferguson hiện có trên 18 triệu fan Facebook, vượt xa Arsenal (7,2 triệu fan) và Chelsea (6,8 triệu fan).

Trên bình diện thế giới, MU xếp thứ 3 sau Real Madrid (2 triệu fan Twitter, 40 triệu lượt xem trên Youtube) và Barcelona (1 triệu fan Twitter và 55 triệu lượt xem YouTube).

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X