Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cris Ronaldo bất ngờ chỉ trích chiến thuật của người thầy Mourinho

Thứ Sáu 29/04/2011 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chiến thuật phòng thủ của HLV Mourinho được giới chuyên môn đánh giá rất cao bởi đã hóa giải thành công sức mạnh của Barcelona, nhưng với C.Ronaldo đó dường như là điều khó chấp nhận…

Trong 2 trận El Clasico gần đây Real Madrid đã giành được không ít lời ngợi khen khi họ có thể hóa giải rất hiệu quả sức mạnh của Barcelona. Lối chơi phòng ngự chặt chẽ nhiều lớp từ giữa sân mà Mourinho tạo dựng khiến những ngôi sao của đối phương như Xavi, Iniesta, Messi thường xuyên bị đánh chặn từ xa.

Vậy nhưng sau trận thua 0-2 tại Champions League vừa qua, Ronaldo lại tỏ ý không hài lòng vì cách tiếp cận trận đấu của đội nhà. “Tôi không thích thi đấu kiểu đó”, cầu thủ đắt giá nhất thế giới tuyên bố. “Lối đá đó không phù hợp với tôi một chút nào nhưng tôi buộc phải thích nghi bởi đó là yêu cầu của đội bóng.

Ronaldo không hài lòng về cách Real Madrid thi đấu

Thành thực mà nói khi còn đủ 11 người chống lại 11 cầu thủ của Barca chúng tôi không có cơ hội chiến thắng. Thậm chí cả 1 cú sút trúng đích cũng không có nhưng bóng đá là vậy. Đây là lượt trận knock-out với lượt đi lượt về. Nếu tỉ số trên sân nhà là 0-0 bạn có thể chiến thắng bằng cách ghi bàn trên sân khách”, Ronaldo chia sẻ.

Không chỉ tiền vệ người BĐN mà ngay cả tờ báo thân Real là Marca trong bài tường thuật của mình cũng tỏ ra không thiện cảm với chiến thuật của Mourinho khi gọi đó là một màn trình diễn “nhàm chán và thô bạo”. Trong khi đó tờ báo này lại khẳng định: “Messi đã tỏa sáng trước một Real Madrid xoàng xĩnh. Mourinho thực thi kế sách đáng thất vọng ngay trước mặt khán giả nhà”.

Đồng thời Ronaldo cũng chỉ trích trọng tài Wolfgang Stark và tuyên bố rất muốn một ngày nào đó được đối đầu với Barca khi họ chỉ còn 10 người. “Trong vòng 20 phút cuối Kaka đã bắt đầu khởi động và lẽ ra chúng tôi có thể đưa anh ấy vào sân. Nhưng rồi Pepe nhận thẻ đỏ...Năm nào chuyện này cũng xảy ra. Tôi không biết phải nói gì.

Tôi chẳng thể phàn nàn với bất kỳ ai. Chỉ cần tôi nói với trọng tài ông ta sẽ nhanh chóng vung ra chiếc thẻ vàng. Trong phòng thay đồ mọi người đều buồn bã bởi những chuyện này cứ lặp đi lặp lại, kể cả với HLV. Họ luôn muốn đuổi ông ấy khỏi sân.

Messi là một cầu thủ xuất sắc nhưng rõ ràng khi đối thủ chỉ còn 10 người mọi chuyện sẽ dễ dàng. Hy vọng một ngày nào đó tôi cũng có cơ hội chơi trước 10 người bọn họ. Giờ thì tình hình của chúng tôi đã rất khó khăn. Nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra”, Ronaldo chốt lại. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X