Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Crespo háo hức chờ ngày tái ngộ Milan

Thứ Ba 05/01/2010 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo kì cựu Hernan Crespo thừa nhận anh rất mong chờ ngày trở lại sân San Siro khi cùng Genoa đối đầu với đội bóng cũ Milan.

Crespo tự tin giúp Genoa giành chiến thắng trước Milan

Vào lúc 2h45, rạng sáng ngày 7/1 (giờ Việt Nam) tới đây, Genoa sẽ có trận đấu khá khó khăn khi phải làm khách tại San Siro của đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Cơ hội có điểm của đội bóng thành phố cảng Genova là rất nhỏ bởi thời điểm này, Milan đang cần có một chiến thắng để tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Inter.

Tuy nhiên, tiền đạo Hernan Crespo, người từng nhiều năm chơi cho chính Rossoneri khẳng định Genoa sẽ có một kết quả có lợi trong chuyến làm khách khó khăn này.

"Genoa sẽ cố gắng hết sức trong trận đấu này. Bên cạnh không được phép mắc sai lầm, chúng tôi sẽ phải chơi với 100% phong độ và khởi đầu trận đấu thật sự tốt. Nếu làm được điều này, cơ hội có điểm tại San Siro là rất lớn."

Từng chơi cho Milan trong mùa giải 2004/2005 theo dạng cho mượn khi còn thuộc biên chế của Chelsea, Crespo đã ra sân trong màu áo đỏ đen 28 lần khi anh đóng góp tới 10 bàn thắng. Đây là lý do vì sao, chân sút người Argentina tự tin anh và các đồng đội có được một kết quả có lợi tại San Siro.

Trong khi đó, HLV của Genoa, Gian Piero Gasperini cũng đang mong chờ trận đấu quan trọng này. Phát biểu trên báo giới, nhà cầm quân này nhận định." Theo tôi, Milan và Bari là hai đội bóng giàu chiến thuật nhất của Serie A. Họ có 4 cầu thủ đá nhô cao trên hàng công và điều này khiến cho Rossoneri luôn có nhiều các phương án tấn công đa dạng. Tuy vậy, chính điều này khiến cho họ không có được khả năng phòng ngự từ xa với nhiều khoảng trống ở hàng thủ. Đây sẽ là cơ hội để chúng tôi khai thác."

Hiện tại, sau quãng thời gian thăng hoa hồi đầu mùa giải, Genoa đã cho thấy sự đi xuống. Sau 17 vòng đấu, đội quân của Gasperini đang đứng ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Serie A.

L.Q

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X