Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Crawley "bé nhỏ" dùng âm nhạc thách thức "gã khổng lồ" MU

Thứ Năm 17/02/2011 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tại vòng 5 cúp FA diễn ra vào cuối tuần này, có một cặp đấu chênh lệch "một trời một vực" giữa đội bóng thống trị xứ sở sương mù bao năm qua, Manchester United và Crawley Town, một CLB đang thi đấu ở giải Nghiệp dư. Đương nhiên, khỏi cần nói, ai cũng biết chiến thắng sẽ thuộc về ai bởi kể cả khi chỉ dùng đội hình dự bị, MU vẫn dư sức đè bẹp đối thủ không đáng mặt đàn em.

Tuy nhiên, những CĐV của Crawley Town vẫn tràn đầy lạc quan. Với họ, được thi đấu với MU không chỉ là niềm vinh dự to lớn, không dễ lặp lại lần thứ hai mà họ còn tự tin mơ đến một câu chuyện cổ tích thời hiện đại nếu chẳng may làm nên bất ngờ trước MU. Để động viên cho các cầu thủ và chính thức "khiêu chiến" đội bóng thành Manchester, họ đã sử dụng ngôn ngữ âm nhạc bắng việc sáng tác và biểu diễn một ca khúc tự biên. Nội dung chính của bài hát này là gửi tới Wayne Rooney và Alex Ferguson một thông điệp rằng: họ sẽ có mặt tại ... Wembley (địa điểm tổ chức trận chung kết cúp FA).

Đáng tiếc, trong số những "diễn viên quần chúng" minh hoạ cho bài hát, có một anh chàng (đội mũ lưới trai màu đen, đứng ở bên phải khung hình) đã tỏ ra quá khích vượt giới hạn cho phép khi liên tục biểu diễn động tác mô phỏng chiếc máy bay nhằm ám chỉ thảm hoạ rơi máy bay vào năm 1958 tại Munich mà đã cướp đi sinh mạng của 23 thành viên đội bóng MU. Sau khi clip được tung lên mạng, không ít CĐV "Quỷ đỏ" đã tức giận và yêu cầu cảnh sát cũng như Liên đoàn bóng đá Anh vào cuộc. Kết cục, anh chàng này đã bị thẩm vấn, phạt tiền và không được phép đến sân xem các trận đấu của Crawley cho đến hết đời.
 

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • Bảo Phương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X