Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CR9 suýt thành ông bố bất đắc dĩ

Thứ Hai 10/05/2010 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mọi nghi ngờ xung quanh việc Cristiano Ronaldo là tác giả của bào thai trong bụng cựu hoa hậu Tây Ban Nha María Jose Suarez đã được xua tan. Chính María đã đứng ra thanh minh cho CR9…

Khốn khổ vì mọi lời đồn thổi, María đã đồng ý dành cho tạp chí Hola! cuộc phỏng vấn độc quyền. Điều được nhiều người quan tâm hơn cả từ cuộc phỏng vấn này là xoay quanh chuyện tình ái của María với tuyển thủ Bồ Đào Nha. Ở đây, cần nói rõ hơn, giới hiếu kỳ tại Madrid từng rỉ tai nhau về việc cựu tiền vệ M.U không ít lần hẹn hò bí mật với María. Vả lại, thời điểm họ gặp nhau diễn ra không lâu sau khi María chia tay với tay vợt Feliciano Lopez. Hơn thế nữa, María bắt đầu khệ nệ với vóc dáng một bà bầu.

Song song với đó, còn rộ lên tin María từ lâu đã có mối quan hệ “trên cả mức thân mật” với Ronaldo và một ngôi sao tầm cỡ tại Barcelona. Tới đây, không có gì khó hiểu khi Ronaldo được “chụp mũ” chính là tác giả của “giọt máu” trong bụng María. Thêm vào đó, Ronaldo từng nuôi “khối hận” với VĐV Feliciano bởi đã nẫng mất bóng hồng có tên Marisa Gomez-Sandoval mà anh từng cất công đeo đuổi. Do vậy, không loại trừ khả năng Ronaldo trả đũa Feliciano bằng cách ve vãn María! Nghi ngờ vẫn chỉ là nghi ngờ. Song nó đủ khiến cuộc sống của María bỗng chốc bị đảo lộn.

María Jose Suarez

Khổ sở bởi mọi ánh mắt nghi ngờ, María không còn cách nào khác là phải “đăng đàn diễn thuyết”. Theo giải thích của María trên tờ Hola!, cái tên Ronaldo chẳng hằn trong tâm trí của cô: “Tôi xin nhắc lại, tôi không bao giờ có quan hệ với một người có nhiều tai tiếng trong chuyện tình cảm như Ronaldo”. Giọng quả quyết, María nhấn mạnh Ronaldo không phải là cha ruột đứa trẻ mà cô sắp sinh. Theo María, đó là sản phẩm từ mối quan hệ tình cảm giữa cô và Feliciano: “Tôi rất tiếc vì chúng tôi đã sớm nói lời chia tay”.

Như thế, đủ thấy Ronaldo chẳng dính dáng gì tới chuyện María có bầu. Sau lời thanh minh từ María, Ronaldo đã có thể thở phào nhẹ nhõm. Phần việc còn lại của anh giờ đây là hoàn tất việc “hạ gục” người đẹp có vòng 3 “siêu khủng”, Kim Kardashian trong thời gian ngắn nhất.
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X