Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CR7 thất bại thê thảm trong lĩnh vực kinh doanh thời trang

Chủ Nhật 08/08/2010 08:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Cristiano Ronaldo thỏa niềm ao ước được chuyển sang mặc áo đấu số 7 tại Real Madrid, thương hiệu CR7 của cầu thủ đắt giá nhất hành tinh lại… chết yểu ở Lisbon

Thanh lý cửa hàng

Chẳng ai tin được, chỉ chưa đầy 2 năm sau khi khai trương, hiệu thời trang CR7 tọa lạc giữa thủ đô của Bồ Đào Nha lại đang bị rao bán. Ngày 19/5 vừa qua, cửa hàng này đã tự đóng cửa và “im thin thít” suốt từ đó đến nay. Với vai trò quản lý cửa hàng, bà chị Katia của Ronaldo hiện đăng tin trên các mục rao vặt ở Lisbon rằng sẵn sàng thanh lý cơ ngơi kinh doanh có diện tích lên tới 194m2 này với giá 900.000 euro.

Cửa hàng này đang bị rao bán

Hiển nhiên, Ronaldo chẳng khan tiền đến độ phải bán cả cửa hàng mà anh dày công gây dựng 2 năm trước. Cứ nhìn cái cách ngôi sao của Real Madrid vung số tiền 450.000 euro, tương đương nửa mức giá rao bán kể trên để tậu liền một lúc 4 chiếc đồng hồ hiệu Delacour thì biết. Katia chưa lý giải cụ thể lý do thanh lý cửa hàng. Nhưng cô càng mập mờ thì người ta lại càng có cớ để tin rằng kết quả kinh doanh tại cửa hàng nằm tại khu Alameda dos Oceanos đã không được như mong đợi. Cũng phải thôi, ai đời Ronaldo xây dựng thương hiệu CR7 ở quê nhà nhưng lại chuyển sang “phiên bản” CR9 trong suốt mùa đầu tiên khoác áo Real.

Và dù muốn hay không thì chàng thủ quân của ĐT Bồ Đào Nha cũng phải thừa nhận rằng chuỗi cửa hàng thời trang mà anh giao cho các chị gái quản lý khá “đen”. Hồi đầu tháng 5 năm ngoái, bà chị Elma của Ronaldo từng bị phen thất kinh khi cơ sở I của CR7 tại Madeira bị toán cướp quậy phá. Bọn chúng còn lăng mạ tiền vệ khi ấy vẫn khoác áo M.U vì “tội” ghi bàn loại Porto khỏi tứ kết Champions League. Chuyện kinh doanh đúng là chẳng “ngon ăn” như việc ghi bàn hay… “cưa” gái, phải không Ronaldo?

Nhường sân cho bồ cũ

Một sự trùng hợp trớ trêu, cùng thời điểm cửa hàng CR7 ở Lisbon đóng cửa, cô bồ cũ Luciana Abreu của Ronaldo lại tưng bừng khai trương hiệu thời trang tại vùng Montijo. Cơ ngơi kinh doanh mà minh tinh 25 tuổi này đặt rất nhiều kỳ vọng mang tên Ludjay. Có lẽ thương hiệu này ra đời từ sự kết hợp của tên Luciana và danh xưng của người chồng mới cưới của cô, tiền đạo Yannick Djalo. Đến chia vui cùng vợ chồng họ có rất nhiều đồng đội của Djalo tại Sporting Lisbon như Maniche, Sinama Pongolle, Rui Patricio, Leandro Grimi và Tonel.

Danh sách khách VIP đến chúc mừng bà chủ cửa hàng xinh đẹp mang biệt danh Lucy cũng không thể thiếu Katia. Đây có thể coi như cử chỉ đáp lễ mà chị gái Ronaldo dành cho “cô em dâu hụt” sau lần Luciana Abreu tới dự lễ khai trương cửa hàng CR7 ở Lisbon ngày 6/10/2008. Về phần Ronaldo, có lẽ anh chẳng còn thì giờ bận tâm tới những diễn biến trái chiều kể trên. Ngoài việc cùng Real thi đấu giao hữu trên đất Mỹ, chuyện đi sắm đồng hồ hiệu, thời gian trống còn lại anh đi hẹn hò với một cô bồ cũ khác, Kim Kardashian…
 
(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X