Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh “vái lạy” trọng tài Vũ Bảo Linh

Thứ Hai 22/03/2010 03:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không đồng tình trước quyết định cho CS Đồng Tháp hưởng quả phạt ở những giây bù giờ, tiền đạo đội trưởng Công Vinh của Hà Nội T&T đã có hành động không đẹp đưa 2 tay lên đầu “vái lạy” trọng tài chính Vũ Bảo Linh…

Hành động của Lê Công Vinh đã tạo ra sự bất bình với số đông khán giả có mặt trên sân Cao Lãnh chiều nay. Đó là tình huống Hà Nội T&T tổ chức đợt phản công nhanh ở phút bù giờ cuối cùng. Hà Nội T&T có pha tấn công ở biên trái, tiền đạo xứ Nghệ thoát xuống và khống chế được quả bóng rồi thực hiện pha treo bóng vào trong cho các đồng đội. Điều đáng nói, đây cũng là pha bóng cuối cùng mà đội bóng của Công Vinh có được trong tình thế bị CS Đồng Tháp dẫn 2-1.

 

Thế nhưng, nỗ lực của Vinh đã bất thành khi trọng tài chính Vũ Bảo Linh cho rằng bóng đã đi hết biên, đồng thời cho đội chủ nhà được hưởng quả ném biên. Bất bình với kết luận của trọng tài Linh, Công Vinh phản ứng khá gay gắt và bị ông Linh rút thẻ vàng cảnh cáo. Không dừng lại tại đó, khi trọng tài Linh vừa quay đi, Lê Công Vinh có hành động rất phản cảm, chấp hai tay lên trán rồi “vái lạy” ông Linh.

Hành động của Công Vinh được giám sát Đặng Quang Dương ghi vào biên bản trận đấu để chuyển ra VFF xử lý. Chưa biết Công Vinh sẽ bị xử lí như thế nào, nhưng rõ ràng tiền đạo số 1 của ĐT Việt Nam đã để lại hình ảnh không đẹp chút nào trong mắt 18.000 khán giả có mặt trên sân Cao Lãnh.

Còn nhớ, cũng vì hành động tương tự chấp tay “qùy lạy” trọng tài chính Đào Văn Cường trong trận SL Nghệ An -Tiền Giang ở vòng 14 giải V-League 2006. Trung vệ Huy Hoàng đã bị treo giò và xử phạt cảnh cáo 2 triệu đồng. 

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X