Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh hoàn tất hợp đồng đầu quân cho “bầu” Kiên

Thứ Hai 10/10/2011 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều lần trì hoãn, chiều nay (10/10) Công Vinh đã đặt bút ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với CLB bóng đá Hà Nội. Mục tiêu “bầu” Kiên đặt ra cho tiền đạo Công Vinh không gì khác là giúp CLB thực hiện tham vọng “đổi đời” ở V-League 2012.

Ngày 22/9, tiền đạo Lê Công Vinh và “bầu” Kiên lên tiếng xác nhận việc đạt được thỏa thuận ký kết hợp đồng có thời hạn 3 năm sau buổi gặp mặt ở TP.HCM. Tuy nhiên, cho đến chiều nay (10/10) bản hợp đồng chính thức mới được ký kết tại Hà Nội. Chân sút mang áo số 9 sẽ thi đấu cho CLB bóng đá Hà Nội trong 3 năm, đội bóng vừa được “bầu” Kiên thành lập sau vụ sáp nhập với CLB Hòa Phát.

Công Vinh chính thức là người của CLB bóng đá Hà Nội

Các điều khoản chi tiết của bản hợp đồng vẫn được giữ kín, sau lễ ký hợp đồng, cựu tiền đạo của Hà Nội T&T tỏ ra rất hài lòng về những thỏa thuận đã đạt được với “bầu” Kiên. Theo lời Công Vinh, mức đãi ngộ anh được hưởng khi về đầu quân cho “bầu” Kiên không thua kém hơn Hà Nội T&T.

Vừa toàn tất thủ tục ký kết hợp đồng, ngay chiều nay tân binh Lê Công Vinh đã có mặt tại sân tập của CLB bóng đá Hà Nội để ra mắt HLV Nguyễn Thành Vinh và các đồng đội mới. Ngày mai, chân sút gốc xứ Nghệ sẽ chuyển đồ đạc về “đại bản doanh” CLB đặt trong khuôn viên Trung tâm đào tạo VĐV Hà Nội và chính thức bước vào tập luyện.

Quyết định chiêu mộ chân sút nội nổi tiếng nhất V-League, “bầu” Kiên đã và đang cho thấy rõ tham vọng nâng tầm CLB bóng đá Hà Nội trong mùa giải 2012 theo tiêu chí sạch mà ông theo đuổi bấy lâu nay. Nhận xét về đội bóng mới, tiền đạo Lê Công Vinh cũng tỏ ra tin tưởng vào cơ hội gặt hái thành công của CLB Hà Nội trong tương lai.

Để chuẩn bị cho V-League 2012, HLV Nguyễn Thành Vinh vẫn đang tiến hành sàng lọc lực lượng từ 2 CLB Hà Nội ACB và Hòa Phát, từ đó lựa chọn ra bộ khung mạnh nhất cho CLB bóng đá Hà Nội.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X