Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh dính chấn thương đầu gối trong một buổi tập

Thứ Tư 14/10/2009 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nguồn tin từ tờ A Bola, tiền đạo Lê Công Vinh vừa gặp phải chấn thương đầu gối phải trong một buổi tập ở Leixoes ngày hôm qua. Tuy nhiên, vết thương không quá nặng và chân sút Việt Nam có hoàn toàn có thể trở lại sau vài ngày.

Hiện tại, Vinh chưa thể tập luyện cùng đồng đội bởi theo chẩn định của các bác sỹ CLB, “số 29” cần được nghỉ ngơi vài ngày mới có thể hoàn toàn bình phục. Vết thương ở đầu gối của tiền đạo Việt Nam không quá nặng và anh hoàn toàn có thể tái xuất khi Leixoes hành quân đến sân của V. Setúbal vào cuối tuần.

Công Vinh lần đầu gặp chấn thương kể từ ngày đến Leixoes

Sau khi được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong thắng lợi 3-2 của Leixoes trước Leiria, Công Vinh đang gây được ấn tượng tốt với HLV Jose Mota. Dù không thể ghi bàn nhưng tiền đạo xứ Nghệ đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kéo giãn hàng thủ đối phương và có những đóng góp nhất định trong lối chơi chung.

Trong trận giao hữu với Padroense (đang chơi ở giải hạng Ba) hồi cuối tuần, Vinh cũng chơi khá ấn tượng khi lập một cú đúp trong thắng lợi 9-0 của đội nhà. Đây được coi là đợt tổng duyệt cuối cùng của Leixoes nhằm tuyển chọn đội hình cho trận đấu vòng 8 Liga Sagres gặp V. Setúbal.

Với những gì đã thể hiện, Công Vinh hoàn toàn có cơ hội tiếp tục được đá chính ở cuộc hành quân đến sân V. Setúbal. Chấn thương đầu gối của Vinh không quá nghiêm trọng và anh chỉ phải nghỉ thi đấu vài ngày. Hơn nữa, Leixoes đang khủng hoảng hàng công nên cơ hội giành cho CV9 (cách gọi của tờ A Bola) là khá rõ rệt.

Ngoài Công Vinh, hai cầu thủ khác của Leixoes là Paulo Tavares và Seabra cũng không thể tập luyện hôm nay do chấn thương. Hiện tại, đoàn quân HLV Jose Mota đang xếp thứ 8/16 tại Liga Sagres sau 7 vòng đấu.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X