Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Công Vinh bị phạt thêm 50 triệu đồng

Thứ Tư 24/03/2010 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chờ đợi đến ngày mai, chiều nay lãnh đạo Hà Nội T&T đã nhóm họp và đưa ra mức phạt bổ sung với Công Vinh. Do làm ảnh hưởng hình ảnh CLB, Công Vinh phải nộp phạt 50 triệu, CLB cũng chấp nhận đề xuất từ bỏ băng đội trưởng của tiền đạo này…

 TIN LIÊN QUAN
 » Góc nhìn từ scandal của Công Vinh: "Hội chợ phù hoa"
 » Công Vinh tính giải nghệ sau án phạt nặng
 » Công Vinh bị treo giò 6 trận, phạt tiền mức cao nhất
 » Công Vinh vái lạy trọng tài: Bắt chước C. Ronaldo?
 » Công Vinh “vái lạy” trọng tài Vũ Bảo Linh
Trong cuộc trao đổi lúc 14h30’ chiều nay (24/3), Chủ tịch CLB, ông Quốc Hội vẫn khẳng định sẽ xem xét hình thức xử lý với Công Vinh vào sáng ngày mai. Tuy nhiên, theo ý kiến chỉ đạo của “bầu” Hiển, ban lãnh đạo Hà Nội T&T đã sớm nhóm họp đưa ra hình phạt bổ sung theo quy định của CLB đối với Công Vinh để sớm ổn định đội bóng.

Sau khi xem xét lại toàn bộ vụ việc vái lạy trọng tài của Lê Công Vinh, lãnh đạo Hà Nội T&T thống nhất ra quyết định xử phạt Công Vinh 50 triệu đồng vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh Hà Nội T&T theo đúng nội quy ban hành, cắt toàn bộ thưởng tháng 3 (khoảng hơn 50 triệu đồng). Trong cuộc họp vừa kết thúc, lãnh đạo đội bóng thủ đô cũng chấp thuận đề nghị xin rút lui khỏi vị trí đội trưởng mà Lê Công Vinh đưa ra.

Đề nghị rút khỏi vị trí đội trưởng của Công Vinh đã được chấp nhận

Hà Nội T&T khẳng định ủng hộ quyết định xử lý nghiêm minh do Ban kỷ luật VFF đưa ra cho hành động của Lê Công Vinh. Tuy nhiên, lãnh đạo Hà Nội T&T cũng quyết định sẽ đứng ra làm đơn xin giảm án cho Công Vinh vì cho rằng mức án treo giò 6 trận, phạt tiền 10 triệu mà Ban kỷ luật đưa ra là quá nặng.

Cụ thể, Lê Công Vinh vừa bị Ban kỷ luật xử lý theo khoản 2 điều 39 về hành vi xúc phạm và lăng mạ trọng tài. Đại diện Hà Nội T&T đề xuất VFF xem xét chuyển hình phạt của tiền đạo này về điều 62 vì lỗi phản ứng, với khung hình phạt tiền 5 triệu đồng và bị đình chỉ ít nhất 2 trận.

Lãnh đạo Hà Nội T&T cho biết: Chúng tôi không có ý định bao biện cho hành động của Công Vinh, phía CLB cũng vừa xử phạt rất nặng theo đúng nội quy ban hành. Nhưng với lỗi phản ứng thì xử lý theo điều 62 là phù hợp nhất với mức độ vi phạm của Công Vinh trên sân Cao Lãnh chiều 21/3…

Cùng với đề xuất xin giảm án của Hà Nội T&T, chiều nay tiền đạo Lê Công Vinh đã hoàn tất đơn xin giảm án với thái độ thành khẩn để chuyển lên Ban khiếu nại VFF vào ngày mai (25/3). Sau khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ gồm đơn xin giảm án gồm đơn của Hà Nội T&T và của Công Vinh, lãnh đạo Ban khiếu nại sẽ nhóm họp để phân tích và đưa ra quyết định cuối cùng.

Nếu Ban khiếu nại chấp nhận lá đơn xin giảm án do Hà Nội T&T và Lê Công Vinh gửi lên, nhanh nhất cũng phải đợi đến cuối tuần các thành viên trong ban mới có thể nhóm họp đầy đủ để xem xét. 
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

Võ Hoàng Minh Khoa: Dũng mãnh và đầy quyết đoán

22h30 tối nay, U23 Việt Nam lần đầu tái ngộ U23 Uzbekistan ở một trận chính thức, sau cuộc đại chiến lịch sử năm 2018. Và nếu đội bóng đầy duyên nợ có biệt danh “Sói trắng”, thì lần này, chúng ta cũng sẵn sàng giáp mặt họ với một chiến binh mang nhiều phẩm chất của loài mãnh thú này.

Xem thêm
top-arrow
X