Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Công thần” Trezeguet lặng lẽ khăn gói rời Juventus

Chủ Nhật 29/08/2010 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau 10 năm gắn bó trong sọc áo trắng đen, “công thần” David Trezeguet đã chính thức khăn gói âm thầm rời Juventus để đến với đội bóng mới được thăng hạng tại La Liga, Hercules.

Không còn ở đỉnh cao phong độ, David Trezeguet không còn là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công và thường xuyên đóng vai trò dự bị tại Juventus trong một vài mùa giải gần đây.

Trezeguet quyết định rời khỏi Juve để an cư tuổi già tại Tây Ban Nha

Tuy nhiên, bất chấp sự chèo kéo của một số CLB tại Italia và quê nhà Pháp, tiền đạo gốc Argentina này đã thẳng thừng từ chối để chuyển sang Tây Ban Nha thi đấu.

Theo đó, David Trezeguet đã chính thức chuyển tới đội bóng nơi quê hương của vợ mình Hercules Alicante, đồng thời chấm dứt mối tình kéo dài 10 năm với Lão bà thành Turin.

Thông tin này đã được chính BLĐ CLB Hercules xác nhận vào rạng sáng nay (29/8, giờ Việt Nam). Theo đó, với bản hợp đồng 2 năm với đội bóng mới thăng hạng Primera Liga này, Trezeguet sẽ nhận được mức lương khoảng 1,5 triệu euro/năm.

Ngoài ra, như một nghĩa cử cao đẹp đối với “công thần” từng gắn bó lâu năm với những thăng trầm của đội, BLĐ Juventus quyết định sẽ trả toàn bộ lương trong một năm hợp đồng còn lại của cầu thủ này với đội.

Dự kiến vào ngày mai (30/8), BLĐ Juventus sẽ có cuộc họp báo chính thức để thông báo về vụ chuyển nhượng này.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X