Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ của SLNA "quay xe", đồng ý gia nhập Công an Hà Nội

Thứ Năm 14/09/2023 20:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh phải Hồ Văn Cường mới đây đã thay đổi quyết định và đồng ý gia nhập CLB Công an Hà Nội theo bản hợp đồng cho mượn từ đội bóng chủ quản SLNA.

Thông tin được đại diện đội bóng xứ Nghệ xác nhận, hậu vệ Hồ Văn Cường sẽ gia nhập CLB Công an Hà Nội ở mùa giải mới 2023/24.

Trước đó, nhà ĐKVĐ V.League đã hỏi mượn sao mai đang lên này. CLB ngành công an cũng sẵn sàng chi trả mọi khoản chi phí lương thưởng cho Văn Cường. Tuy nhiên, khi đó cầu thủ này đã xin phép không chuyển tới CLB Công an Hà Nội, với lý do muốn được thi đấu nhiều hơn.

Với việc SLNA ít tham vọng ở mùa giải tới và các trụ cột lần lượt ra đi thì cơ hội Hồ Văn Cường đá chính là rất lớn. Và điều đó sẽ giúp anh hoàn thiện bộ kĩ năng chơi bóng của mình trước khi sẵn sàng gia nhập các đội bóng lớn.

Sao trẻ của SLNA quay xe, đồng ý gia nhập Công an Hà Nội 1
Hồ Văn Cường đang nổi lên trong màu áo U23 Việt Nam

Tuy nhiên, trước sự săn đón đến từ CLB Công an Hà Nội, Văn Cường đã đổi ý vào phút chót. Hậu vệ U23 Việt Nam muốn chơi bóng cho CLB giàu tham vọng như Công An Hà Nội.

Hồ Văn Cường là một trong những gương mặt sáng giá của U23 Việt Nam. Ở vòng loại U23 châu Á 2024, hậu vệ xứ Nghệ đã chơi rất hay, đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 trước Guam.

Với kỹ thuật, tốc độ cùng sức trẻ, Hồ Văn Cường hứa hẹn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho nhà đương kim vô địch V-League 2023 trước mùa bóng mới. Tuy nhiên anh cũng sẽ phải đối đầu với những thách thức không nhỏ khi mà phía cánh phải của CLB CAHN lúc này đã khá chật chội khi có sự phục vụ của Vũ Văn Thanh từ HAGL và Hồ Tấn Tài từ Bình Định.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X