Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Coleen và Rooney: Lại chung một mái nhà

Thứ Tư 15/09/2010 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuối cùng thì sau hơn một tuần “chiến tranh lạnh”, Coleen cũng chấp nhận mở lối về cho Rooney. Nàng WAGs 24 tuổi này vừa rời nhà bố mẹ đẻ để trở lại tổ ấm chung của hai vợ chồng tại vùng Prestbury (Cheshire).

Họ đã về với nhau

Coleen lái chiếc Range Rover về nhà mình vào hồi 12h33’ hôm thứ Hai (13/9) với cả đống quần áo sau xe. Đến 14h12’ cùng ngày, thì tiền đạo của M.U cũng về nhà trên chiếc Range Rover màu bạc. Đây mới là lần đầu tiên cả hai ngủ dưới một mái nhà kể từ khi scandal “bóc bánh trả tiền” của ngôi sao người Anh bị phanh phui.

“Coleen biết rằng hầu hết phụ nữ Anh đều khuyên cô từ bỏ ông chồng không chung thủy như Rooney. Song sau hồi cân nhắc kỹ lưỡng, cô thấy mình đủ mạnh mẽ để có thể bắt đầu chương mới với Rooney. Quan trọng hơn, Coleen ý thức rõ ràng nếu như mình và Rooney chia tay thì hai người mà cô đặc biệt yêu thương là cậu quý tử Kai và cô em nuôi Rosie sẽ tổn thương vô cùng”, nguồn tin thân cận với nàng WAGs bị phản bội tiết lộ. Dù vậy, Coleen không quên đặt điều kiện nghiêm khắc: chỉ cần một lần tái phạm nữa, chẳng những Rooney sẽ không cứu nổi hạnh phúc gia đình mình mà còn không bao giờ được gặp bé Kai nữa. Giờ thì vợ có bảo gì, Wazza cũng phải nghe thôi…

(Theo báo Bóng Đá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X