Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cổ động viên MU chọc tức đại kình địch ngay tại Anfield

Thứ Ba 17/05/2011 14:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một băng rôn cỡ lớn với dòng chữ đầy tính khiêu khích đã được các Manucian giăng lên ngay tại Anfield, thánh địa của Liverpool.

Quá phấn khích sau khi đội nhà chính thức lên ngôi sớm một vòng đấu, một nhóm CĐV mà nòng cốt là thành viên của tạp chí Red Issue (nguyệt san dành riêng cho các Manucian) đã mạo hiểm tới tận sào huyệt của đại kình địch Liverpool ăn mừng.

"M.U.F.C 19 TIMES", băng rôn tượng trưng cho chức vô địch lần thứ 19 của MU, được giăng lên ngay tại Anfield.

Khi trận đấu hôm Chủ nhật giữa Liverpool và Tottenham đang diễn ra, các Liverpooldian đang say sưa cất lên tiếng hát "You'll Never Walk Alone" thì nhóm Manucian đã lẳng lặng giăng băng rôn cỡ lớn trên khán đài Road End. Dòng chữ "MUFC 19 TIMES", tượng trưng cho kỷ lục 19 lần vô địch mà MU vừa mới thiết lập trong làng bóng đá xứ sở sương mù, hiện lên đầy thách thức.

Có thể thấy, nhóm CĐV tới từ thành Manchester đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho lần xuất quân này. Họ chọn Road End là bởi ngay lối ra của khán đài này có sẵn bãi đậu xe rất tiện để "tẩu thoát" khi có "biến". Bên cạnh đó, chỗ ngồi ở đó có góc nhìn rất đẹp và băng rôn của họ sẽ dễ dàng lọt vào ống kính máy quay, máy ảnh hơn.

Và thật tình cờ, ngày hôm đó, Liverpool đã thất thủ 0-2. Niềm vui và sự hả dạ của các Manucian cũng vì thế mà như được nhân đôi.

Lần về quá khứ, đây không phải lần đầu tiên CĐV MU và Liverpool giễu nhau kiểu ấy. Năm 1994, khi MU mới giành được 9 chức vô địch quốc gia, các Liverpooldian đã từng giăng biểu ngữ "Come Back When You Have Won 18" để nhấn mạnh con số gấp đôi cúp vô địch của Liverpool. 15 năm sau, mùa giải 2008-09, khi MU bắt kịp Liverpool, các Manucian lại "trở lại" đúng như câu biểu ngữ mà đối thủ đem ra trêu ghẹo ngày nào.

 

 
(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X