Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Clip: Vì sao "hàng khủng" Ronaldo mâu thuẫn với "sao" Higuain

Thứ Bảy 13/03/2010 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thất bại ở Champions League không chỉ khiến Real Madrid mất đi danh tiếng cũng như những khoản thu khổng lồ mà còn làm cho nội tình đội bóng trở nên rối ren khi các sao quay sang hục hặc và đổ lỗi cho nhau. Nếu chuyện này không được giải quyết ổn thoả, nguy cơ Real tiếp tục trắng tay trong mùa giải này là không hề nhỏ.

 TIN LIÊN QUAN
 » Real Madrid sau thất bại ở Champions League: Pellegrini và 7 cầu thủ
 » C. Ronaldo “nhớ” MU sau khi Real Madrid bị loại
 » Real Madrid: Địa ngục Champions League
 » Truyền thông quốc tế đua nhau đả kích Real Madrid
 » Các cầu thủ Real nhận lỗi về mình
 » Real bị loại, Pellegrini vẫn khăng khăng không từ chức

Đáng chú ý nhất là mối quan hệ "cơm không lành, canh không ngọt" giữa 2 cầu thủ có phong độ tốt nhất đội bóng thời điểm này: Cristiano Ronaldo và Gonzalo Higuain. Với bản hợp đồng kỷ lục thế giới, dĩ nhiên Ronaldo chẳng hề muốn phải thua kém bất cứ cầu thủ nào ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và anh đã phần nào chứng tỏ được mình. Trong khi, Higuain cũng không là tay vừa nhất là khi anh đã vươn mình trở thành chủ lực của đội bóng nhờ vô số bàn thắng ghi được dù xuất phát điểm của anh hồi đầu mùa giải chỉ là một "kẻ bỏ đi".

Chính vì thế, chẳng ai chịu kém ai trong việc lập công trạng cho "Kền kền trắng". Sự canh tranh này sẽ mang lại ảnh hưởng tốt cho Real nếu cả hai biết nhường nhịn nhau khi cần thiết nhưng sẽ phản tác dụng nếu ai cũng muốn mình phải là "ông sao to nhất" còn người kia phải chấp nhận xếp sau. Và đến thời điểm này của mùa giải, cả hai đã công khai dành cho nhau không ít "lời qua tiếng lại" trên các phương tiện truyền thống.

Trận hoà 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu trước Lyon đã một lần nữa khơi mào cuộc "khẩu chiến" giữa họ mà nguyên nhân xuất phát từ tình huống diễn ra vào phút 28. Hãy cùng phân tích lại pha bóng này. Khi ấy, Higuain có bóng khá thoải mái trong vòng cấm sau nỗ lực của Kaka. El Pipita quyết định dứt điểm ngay mà không thèm để ý, người đồng đội Ronaldo ở tư thế còn thuận lợi hơn nhiều. Nếu Higuain thành công hoặc giả kết quả cuối cùng của trận đấu có lợi cho Real thì có lẽ sẽ chẳng ai thèm nhớ đến pha bỏ lỡ đó cũng như thái độ bực tức sau đó của Ronaldo khi không được Higuain "đếm xỉa" đến. Vậy mà, ông Trời đã không ưu ái Real và CR9 càng có cớ để nhiếc móc Higuain.

Ranh giới giữa ai đúng - ai sai trong tình huống này là rất khó phân định nhưng hình như cả hai "ông kẹ" của Galacticos 2.0 quên mất một điều: một khoảnh khắc không thể làm nên một trận đấu (thực tế, Real chỉ áp đảo được Lyon trong có 45 phút đầu tiên), một trận đấu không thể quyết định một mùa giải (Los Blancos vẫn còn mục tiêu La Liga để phấn đấu). Tuy nhiên, nếu họ không thể biết hy sinh chút lợi ích cá nhân vì tập thể thì đỉnh vinh quang sẽ là xa vời vợi với bản thân họ cũng như toàn đội.

  • Đức Tuấn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X