Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Clip: “Pele mới” bẽ mặt vì “bổn cũ soạn lại”

Thứ Năm 29/07/2010 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tự tin dùng lại quả đá phạt “lá vàng rơi”, nhưng Nemar không ngờ mình đã bị thủ môn bắt bài. Có lẽ đây sẽ là bài học đắt giá cho tài năng trẻ vừa được triệu tập vào ĐT Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu với ĐT Mỹ ngày 10/8 sắp tới.

Clip: "Xúc thìa" - Kỹ nghệ đá phạt 11m đẹp mắt nhất thế giới
Những pha đá phạt 11m quái chiêu nhất thế giới


Ở độ tuổi "mặt còn búng ra sữa" (18) nhưng Neymar đã được giới chuyên môn đánh giá rất cao và là cầu thủ trẻ sáng giá nhất hiện nay ở xứ sở Samba. Neymar trưởng thành từ Santos (đội bóng gắn liền với tên tuổi của "Vua bóng đá" Pele và cũng là nơi Robinho đang đầu quân theo dạng cho mượn từ Man City). Bắt đầu được đôn lên đội 1 của Santos từ năm 2009, Neymar nhanh chóng chiếm vị trí chính thức trong đội hình và hiện được rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu quan tâm.

Một trong những phẩm chất đặc biệt nhất của Neymar là kỹ thuật thượng thặng. Không chỉ có những pha đi bóng lắt léo làm hoa mắt hàng phòng ngự đối phương, mà kĩ năng dứt điểm của anh cũng rất đa dạng và khó lường.

Ngày 6/7, trong trận giao hữu với CLB Ferroviaria, tiền đạo trẻ của CLB Santos đã ghi một bàn thắng chứng minh sự “ma mãnh” của anh (xem clip tại đây). Và ngày hôm qua, Neymar lại tiếp tục biểu diễn lại cú đá tương tự, ở trận gặp CLB Vitoria, thuộc giải VĐ Brazil. Tuy nhiên, lần này anh đã bị thủ thành đối phương bắt bài. Chỉ cần một nhịp động tác giải bay người sang phải, thủ môn Vitoria đã khiến Neymar bị lừa. Kết quả, cú đá lá vàng rơi của anh đã bị tóm gọn dễ dàng.

Rất may cho Neymar là ở trận này, đội bóng của anh đã giành chiến thắng 2-0. Đây cũng là trận cầu cuối cùng của Robinho trong màu áo Santos, khi anh hết hạn cho mượn từ Man City.

Quả đá hỏng của Neymar:

Tải chương trình xem tại đây để xem nội dung tệp này.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X